รบกวน ทั้ง 3 ธนาคารดังกล่าว ช่วย Validate ลูกค้าด้วย เนื่องจาก
ผมได้รับ Email จากการที่พนักงานคุณกรอกมั่วเข้ามาแยอะมาก
หรือช่วยรบกวน ทำช่องกด Report Email ไม่ถูกต้องแบบ Twitter
พอพวกนี้เข้าใช้ระบบที mail มา วันนึงมามากกว่า 10
Email ไปแจ้งก็แล้วเงียบ แย่สุดๆ คือกสิกร KBANK Email มาจะเป็น no-reply.
ขอบคุณ pantip ที่ให้พื้นที่ประจาน
รบกวน Admin Internet Banking ธนาคาร SCB / KBank / KTB / BBL
ผมได้รับ Email จากการที่พนักงานคุณกรอกมั่วเข้ามาแยอะมาก
หรือช่วยรบกวน ทำช่องกด Report Email ไม่ถูกต้องแบบ Twitter
พอพวกนี้เข้าใช้ระบบที mail มา วันนึงมามากกว่า 10
Email ไปแจ้งก็แล้วเงียบ แย่สุดๆ คือกสิกร KBANK Email มาจะเป็น no-reply.
ขอบคุณ pantip ที่ให้พื้นที่ประจาน