จุดประกายไอเดียกับ เจ้าของสูตรขนมแป้งซาลาเปาไส้ต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร มาเป็นจุด Start up ของแบรนด์
และอาศัยยอดขายเป็นเครื่องการันตีความอร่อยบุกตลาดทั่วประเทศ
" Hotto bun " ขายความแตกต่างของอาหาร Fast food เป็นจุดขายหลักทำกำไร แต่เมื่อเริ่มต้นธุรกิจ กลับไม่เป็นไปตามคาด จึงต้องปรับกลยุทธ์ โดยใช้เครื่องมือของ Social media เข้าดึงลูกค้าให้มาแวะเวียนที่ร้าน
Hotto bun
และอาศัยยอดขายเป็นเครื่องการันตีความอร่อยบุกตลาดทั่วประเทศ
" Hotto bun " ขายความแตกต่างของอาหาร Fast food เป็นจุดขายหลักทำกำไร แต่เมื่อเริ่มต้นธุรกิจ กลับไม่เป็นไปตามคาด จึงต้องปรับกลยุทธ์ โดยใช้เครื่องมือของ Social media เข้าดึงลูกค้าให้มาแวะเวียนที่ร้าน