อยากได้ Laser Printer แบบ All in One (Print + Scan + Fax) ไว้ใช้ใน Office เล็กๆ ไว้พิมพ์ Invoice กับ Sticker สลากสินค้า
ตอนนี้เล็งอยู่ 2 รุ่น
HP Printer Color LaserJet Pro รุ่น MFP M177fw ราคาหมื่นนิดๆ
กับ
Samsung SL-C480FW ราคาถูกกว่าตัวแรกนิดนึง
รบกวนช่วยแนะนำรุ่นที่น่าใช้หน่อยครับ อยากได้ทีรองรับ Cloud print กับใช้ Toner เทียบได้
ขอบคุณครับ
รบกวนแนะนำ All in One Multifunction Laser Printer สี ครับ
ตอนนี้เล็งอยู่ 2 รุ่น HP Printer Color LaserJet Pro รุ่น MFP M177fw ราคาหมื่นนิดๆ
กับ Samsung SL-C480FW ราคาถูกกว่าตัวแรกนิดนึง
รบกวนช่วยแนะนำรุ่นที่น่าใช้หน่อยครับ อยากได้ทีรองรับ Cloud print กับใช้ Toner เทียบได้
ขอบคุณครับ