อารมเสียครับการย้ายค่าย AIS TURE บอกเลยมาก

คิดว่าเพื่อนๆ เจอกันบ่อยถึงบ่อยที่สุดกับการย้ายค่ายสัญญาณโทรศัพท์ ไม่เคยคิดว่าจะได้เจอกันตัวเองจริงๆ

เรื่องเริ่มจาก เดิมผมเป็นลูกค้า True แล้วพอดีได้เบอร์ใหม่มาซึ่งเป็นซิมเติมเงินของ AIS
ดังนั้นจึงคิดจะย้ายมาใช้ ทรูเหมือนเดิม จึงดำเนินตามขั้นตอน การย้ายค่ายคือ
1 ไปลงทะเบียนซิมการ์ดก่อน ซึ่งไปลงที่ เทเลวิส ฟิวเจอร์รังสิต ชั้น 2 หลังจากการนั่งรอเกือบ 2 ชั่วโมง ในที่สุดก็ได้ลงทะเบียน
2 ได้ไปแจ้งย้ายค่ายที่ True ฟิวเจอร์รังสิต ชั้น G โรบินสัน ซึ่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอ 3-7 วันทำการ รอไปสิ

หลังจากรอแล้วรออีก ก็ใช้ไม่ได้จึงโทรเข้าไปสอบถามทางทรู ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งรู้อยู่แล้วจาก กระทู้ที่ผ่านๆมาว่า ค่ายต่างๆมีการดึงเกมกัน
ทรูก็ให้ข้อมูลว่า ทาง เอไอเอสไม่ปล่อยสัญญารให้ ให้ติดต่อที่ เอไอเอส โทรไปสิครับรออะไร
: ตู๊ดๆ เอไอเอสคอเซ็นเตอร์ติดต่อเรื่องอะไรคะ
: ติดต่อเรื่องการย้ายค่ายครับ เบอร์XXXXXXXXXX
: ลูกค้าต้องเข้ามาลงทะเบียนใหม่คะข้อมูลไม่ครบ มีแต่เลขบัตรประชาชน
: อ้าวแล้วที่ไปลงทะเบียนก่อนหน้านี้คืออะไร ผมไปรอตั้ง 2 ชั่วโมง บราๆๆ
: อ่ออันนั้นเป็นเทเลวิสคะ ลูกค้าต้องมาลงทะเบียนที่ศูนย์ AIS โดยตรง

คำถามคือ ถ้าการลงทะเบียนมันใช้ไม่ได้จะทำไปทำไมตั้งแต่แรกครับ?
และแบบนั้นควรจะแจ้งไหมว่าเป็นแค่ขั้นต้นให้ไปลงที่ AIS อีกครั้ง?

บึ่งรถไปสิรออะไร

AIS สาขาฟิวเจอร์รังสิต ชั้น G โรบินสัน
: ลงทะเบียนซิมครับ
: จากประวัติลูกค้า จะลงทะเบียนซิมเพื่อต้องการจะย้ายค่าย ทาง AIS บริการไม่ดีมีปัญหาอะไรรึป่าว
: คือเป็นลูกค้า Ture ครับ แต่ได้เบอร์ใหม่มาเป็น AIS เลยต้องการจะย้ายกลับไปใช้ค่ายที่ใช้อยู่

ในระหว่างนั้นมีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าอะไรยังไงเกิดอะไรขึ้น
: คะ...  เราลงทะเบียนตรงกับทะเบียนราษ เรียบร้อยคะ ถ้า AIS มีโปรโมชั่นใหม่ๆ และลูกค้าสนใจกลับมาใช้บริการ AIS ใหม่เชิญเลยนะคะ

เดินไป ทรูไม่รีรอ ช๊อปติดกัน ตรงเข้าไปหาเจ้าหน้าที่คนเดิมที่มาทำเรื่องครั้งที่แล้ว
: มาแจ้งเรื่องขอย้ายค่ายครับ
: นำซิม เบอร์ใหม่ เบอร์เก่า บัตร บราๆ มาด้วยไหมคะ
: นี่ครับ มีทุกอย่าง
: โอเคคะ รอ 3-7 วันทำการ
: ยังไงรบกวนด้วยครับ ติดต่อหลายครั้งแล้ว ถ้าได้ไวๆก็จะดี

ตั้งหน้าตั้งตารอครับ สุดท้ายก็คอตก ณ วันที่ถึงกำหนด ก็ยังใช้ไม่ได้
1331 สิครับอย่าช้าที

: สอบถามความคืบหน้าการย้ายค่ายครับ ครบกำหนดแล้วยังใช้ไม่ได้
: ไม่มีการแจ้งเข้ามานะคะ เดียวจะดำเนินการแจ้งให้คะ 3-5 วันทำการ

รออีกแล้วครับท่าน จะบอกว่าเบื่อคำนี่มาก 3-5 วันทำการ รอมาจะเป็นเดือนละครับ
ผมเข้าใจนะว่าไม่ใช่ความผิดของใครคนนึงจริ๊งงๆ

พนักงงานไม่ส่งเรื่องให้ คือไม่อยากได้ลูกค้าหรอครับ ผมก็อุส่าเน้นย้ำแล้ว
ทันใดนั้นก็รีบหาเบอร์ ทรูสาขา ฟิวเจอร์รังสิต ชั้น G โรบินสัน เพื่อจะถามว่าเกิดอะไรขึ้น
ได้มา 2  เบอร์ 0891030211, 029585165
โทรไปหลายรอบมาก ไม่มีแม้แมวรับสาย
ติดต่อไม่ได้เลยเบอร์มีไว้ทำอะไรครับ
เรื่องราวนี้ใช้เวลาๆเกือบเดือน และปัจจุบันก็ยังไม่ได้ใช้ เยี่ยมเลย
ระบาย เศร้าใจ เบื่อ โมโห เซง ต้องการคำตอบเมื่อไหร่จะได้ใช้ ดราม่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่