วันนี้ ไปซื้อซิมเพนกวินมาจากมาบุญครองครับ ตรงโซนที่ขายมือถือกันเยอะๆ อย่างแรกที่แปลกใจคือ จำได้ว่าโฆษณาเขาบอกว่าซิมราคา 49 บาท
แต่แม่ค้า ที่เอามาขาย บอกว่าราคา 199 บาท ลดให้เหลือ 150 บาท เขาบอกว่าร้านไหนๆ ในนี้ก็ขายราคานี้กัน ด้วยความที่อยากลองใช้ ก็ยอมซื้อมาดู
แต่ฝากรบกวน บริษัทตรวจสอบหน่อยเถอะ ตัวแทนจำหน่ายซิมพฤติกรรมแบบนี้ จะจัดการอย่างไร
เรื่องที่สอง หลังจากจ่ายเงิน เขาก็บอกว่า ให้โทรไปที่เบอร์ศูนย์บริการ ตามที่ระบุในซองซิมเลย เขาบอกว่าแอฟในมือถือเขามีปัญหา ใช้ไม่ได้ ต้องโทรไปแจ้งลงทะเบียนเอง ผมก็เลยโทรไป แต่ปรากฎว่า สายไม่ว่างเลย รอนานมากๆๆๆ ตอนเย็นรอบนึง พอกลางคืนก็โทรไปอีก ก็แจ้งว่าคู่สายเต็มตลอด สรุปว่า หลังจากซื้อมา ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมควรทำไง ในนี้ มีตัวแทนดูแลลูกค้าไหมครับ
อีกเรื่องที่อยากทราบ ในอนาคตอันใกล้ จะมีเปิดศูนย์รับชำระค่าบริการ และดูแลลูกค้าในห้างไหม สำหรับคนใช้รายเดือน เขาจะได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่ม และหากในระยะยาว ลูกค้าอยากแจ้งยกเลิกบริการ หรือย้ายค่าย หรือมีปัญหาเรื่องสัญญาณ จะมีหน่วยรับเรื่องร้องเรียนคอยดูแลหรือป่าวครับ
ใครมีข้อมูลอะไร ก็ช่วยชี้แนะผมด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ซื้อซิมเพนกวินมาแล้ว แต่ยังลงทะเบียนไม่ได้
แต่แม่ค้า ที่เอามาขาย บอกว่าราคา 199 บาท ลดให้เหลือ 150 บาท เขาบอกว่าร้านไหนๆ ในนี้ก็ขายราคานี้กัน ด้วยความที่อยากลองใช้ ก็ยอมซื้อมาดู
แต่ฝากรบกวน บริษัทตรวจสอบหน่อยเถอะ ตัวแทนจำหน่ายซิมพฤติกรรมแบบนี้ จะจัดการอย่างไร
เรื่องที่สอง หลังจากจ่ายเงิน เขาก็บอกว่า ให้โทรไปที่เบอร์ศูนย์บริการ ตามที่ระบุในซองซิมเลย เขาบอกว่าแอฟในมือถือเขามีปัญหา ใช้ไม่ได้ ต้องโทรไปแจ้งลงทะเบียนเอง ผมก็เลยโทรไป แต่ปรากฎว่า สายไม่ว่างเลย รอนานมากๆๆๆ ตอนเย็นรอบนึง พอกลางคืนก็โทรไปอีก ก็แจ้งว่าคู่สายเต็มตลอด สรุปว่า หลังจากซื้อมา ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมควรทำไง ในนี้ มีตัวแทนดูแลลูกค้าไหมครับ
อีกเรื่องที่อยากทราบ ในอนาคตอันใกล้ จะมีเปิดศูนย์รับชำระค่าบริการ และดูแลลูกค้าในห้างไหม สำหรับคนใช้รายเดือน เขาจะได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่ม และหากในระยะยาว ลูกค้าอยากแจ้งยกเลิกบริการ หรือย้ายค่าย หรือมีปัญหาเรื่องสัญญาณ จะมีหน่วยรับเรื่องร้องเรียนคอยดูแลหรือป่าวครับ
ใครมีข้อมูลอะไร ก็ช่วยชี้แนะผมด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ