วันนี้วันที่ 6 มีนาคม 2558 ครับ
ผมและครอบครัวมีโอกาสได้ดูรายการ
Good morning Angels
ที่ออกอากาศทางช่อง Work Point ครับ
ตามปกติของรายการคือจะมีช่วงที่
เชิญเจ้าของร้านอาหารดังๆ มาสอนทำเมนูเด็ดของทางร้าน
ซึ่งวันนี้เป็น 'คุณจิ๋ม - เจ้าของร้านไก่ทอง' มาครับ
ตอนท้ายรายการก็มีการขึ้นให้สิทธิพิเศษกับผู้ชม
คือ 'รับบัตรสมาชิกฟรี 'และ' ส่วนลด 10% ทันที
ภายในวันที่ 6 มีนาคม (วันออกอากาศ)
ซึ่งพ่อผมก็ได้ถ่ายรูปไว้ และนำมาให้พนง. ที่ร้านดู
ผมมาที่สาขาเมิองทองครับ
แต่ผมก็ต้องตกใจ ที่ พนง. บอกปัดว่า
'มีให้แต่บัตรสมาชิกที่ใช้ลดครั้งต่อไป
ครั้งนี้ไม่ลดนะคะ'
ผมอึ้งเลยครับ ผมก็ไม่ได้ตกภาษาไทยนะ
ก็เขียนเป็นหลักฐานให้เห็นอยู่
ผมก็ถามย้ำว่า ในนี้มันเขียนว่าแบบนี้นะครับ
พนง. ก็เริ่มทำหน้าไม่ถูก แต่ก็ตอบมาแบบเดิมครับ
สุดท้ายผมก็เหนื่อยจะเถียงครับ
สรุปมื้อนี้ไม่อร่อยเลย เสียอารมณ์มากๆ ครับ
ปล.
ผมไม่ได้มาเพื่อเรียกร้องอยากกินของถูกนะครับ
แต่รู้สึกโดนเอาเปรียบ แค่นั้นเองครับ
ถ้าทำตามที่ให้ไว้ไม่ได้ อย่าพูดเลยครับ
ลูกค้าเสียความรู้สึก แล้วจะเสียลูกค้าเปล่าๆ ครับ
อ้าว ทำไม 'ร้านไก่ทอง' ทำแบบนี้ ?
ผมและครอบครัวมีโอกาสได้ดูรายการ
Good morning Angels
ที่ออกอากาศทางช่อง Work Point ครับ
ตามปกติของรายการคือจะมีช่วงที่
เชิญเจ้าของร้านอาหารดังๆ มาสอนทำเมนูเด็ดของทางร้าน
ซึ่งวันนี้เป็น 'คุณจิ๋ม - เจ้าของร้านไก่ทอง' มาครับ
ตอนท้ายรายการก็มีการขึ้นให้สิทธิพิเศษกับผู้ชม
คือ 'รับบัตรสมาชิกฟรี 'และ' ส่วนลด 10% ทันที
ภายในวันที่ 6 มีนาคม (วันออกอากาศ)
ซึ่งพ่อผมก็ได้ถ่ายรูปไว้ และนำมาให้พนง. ที่ร้านดู
ผมมาที่สาขาเมิองทองครับ
แต่ผมก็ต้องตกใจ ที่ พนง. บอกปัดว่า
'มีให้แต่บัตรสมาชิกที่ใช้ลดครั้งต่อไป
ครั้งนี้ไม่ลดนะคะ'
ผมอึ้งเลยครับ ผมก็ไม่ได้ตกภาษาไทยนะ
ก็เขียนเป็นหลักฐานให้เห็นอยู่
ผมก็ถามย้ำว่า ในนี้มันเขียนว่าแบบนี้นะครับ
พนง. ก็เริ่มทำหน้าไม่ถูก แต่ก็ตอบมาแบบเดิมครับ
สุดท้ายผมก็เหนื่อยจะเถียงครับ
สรุปมื้อนี้ไม่อร่อยเลย เสียอารมณ์มากๆ ครับ
ปล.
ผมไม่ได้มาเพื่อเรียกร้องอยากกินของถูกนะครับ
แต่รู้สึกโดนเอาเปรียบ แค่นั้นเองครับ
ถ้าทำตามที่ให้ไว้ไม่ได้ อย่าพูดเลยครับ
ลูกค้าเสียความรู้สึก แล้วจะเสียลูกค้าเปล่าๆ ครับ