กสิกรบริการแย่ และ พูดมั่ว

เรื่องมีอยู่ว่า บัตร k web shopping ที่เราผูกไว้กับ paypal ได้หมดอายุลง
ทาง paypal ก็ไม่ให้ทำธุระกรรมการเงิน โดยให้เราทำบัตร k web ใหม่ก่อน
เราเลยไปติดต่อ ธ กสิกร สาขา บิ๊กซี่ บางประกอกที่เราได้เปิด บช ไว้
เราไปติดต่อ เมื่อวัน อาทิตย์ที่ 28 กพ
ทางพนักงานแจ้งว่าให้เราเข้าไป สมัครใหม่ทาง k cyber banking ทางหน้าเวป
เราแจ้งเค้าว่า ยูสเซอร์เนม และ พาสเวิค เราจำไม่ได้แล้วเพราะมันนาน
ทางพนักงานให้เรากรอกเอกสาร บอกว่าจะแจ้งทางหน่วยงานให้แจ้ง ยูเซอร์เนม
และพาสเวิค ที่เราลืม มาทาง sms มือถือเรา ภายใน 2 วัน
เรารอจน 2 สัปดาห์ ก็ไม่มี sms มาเลย วันนี้ เราโทร ไป 02-888 8888
ทางพนักงานแจ้งว่า เราต้องไปสมัคร k cyber banking ใหม่ รออีก และ รอ สมัคร
k web shopping ใหม่ ( แล้ว 1 สัปดาห์ที่ เราต้องรอคอย และ เป็นที่เสียหาย ต่อ
เรา ในการทำธุระกรรมการเงิน เพราะ เราจะต้องจ่ายเงินคืนให้ลูกค้า แต่ ไม่สามารถทำได้
ทำไม พนักงาน ธนาคาร ถึงไม่บอกเราว่า ให้ เราสมัคร k cyber banking ตั่งแต่ที่เรา
ไปติดต่อครั้งแรก ปานนี้ คงได้ทำบัตรใหม่ เสร็จ เรียบร้อยแล้ว
จึงเรียนมา เพื่อโปรดพิจารณา ว่าทางธนาคาร ความไม่เข้าใจของพนักงานทำให้เราเสียหาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่