ใช้กับ Ninja 250 ครับ (รถใช้ทุกวันครับ จันทร์ - ศุกร์ วิ่งไปเรียนแช่ทางยาวไปกลับรวมประมาณ 60 กว่าโล)
- เมื่อก่อนใช้แบบสังเคราะห์ 100% ของ Castrol power 1 Racing 10W40 ป๋องล่ะ 450 ถ่ายที 6,000 โล รถวิ่งดีมากครับ หลังๆมาไม่ไหวครับแพงไป
- มาลอง Gulf กึ่งสังเคราะห์ 10W40 ก็วิ่งดีครับ ถ่าย 6,000 โลเหมือนกัน โดนไปป๋องล่ะ 290 ก็ยังว่าแพงอยู่
- รอบนี้อยากลองของถูกดูบ้าง ลองใช้ Castrol power 1 กึ่งสังเคราะห์ 10W30 ป๋องล่ะ 140 แรกๆก็พอใช้ได้ แต่ใช้ไปได้ไม่ถึง 2 พันโลเลยรถอืดมากอัตราเร่งตกอย่างเหนได้ชัดเลยเปลี่ยนทิ้ง
- มาลองใช้ PTT Performa semi synthetic 10w-40 (ข้างกระป๋องเห็นว่าเขียนใช้เป็นน้ำมันเกียร์ในรถ 2T ได้ผมก็คิดว่ามันคงน่าจะลื่นดีนะ) ได้มาป๋องล่ะ 120 บาท แรกๆโอ้โฮเครื่องปรื๊ดมากๆ ดึงรอบมาไวมาก อัตราเร่งดี ได้ฟิวเดียวกับ นมค.สังเคราะห์แท้เลย แต่... 500 กว่าโลเท่านั้นเอง เริ่มหมดสภาพ อาการอืดๆเริ่มมาแล้ว
มีท่านใดใช้ตัวไหนเวริคๆ ผมรบกวนแนะนำหน่อยครับ
น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ตัวไหนดีสุดครับ
- เมื่อก่อนใช้แบบสังเคราะห์ 100% ของ Castrol power 1 Racing 10W40 ป๋องล่ะ 450 ถ่ายที 6,000 โล รถวิ่งดีมากครับ หลังๆมาไม่ไหวครับแพงไป
- มาลอง Gulf กึ่งสังเคราะห์ 10W40 ก็วิ่งดีครับ ถ่าย 6,000 โลเหมือนกัน โดนไปป๋องล่ะ 290 ก็ยังว่าแพงอยู่
- รอบนี้อยากลองของถูกดูบ้าง ลองใช้ Castrol power 1 กึ่งสังเคราะห์ 10W30 ป๋องล่ะ 140 แรกๆก็พอใช้ได้ แต่ใช้ไปได้ไม่ถึง 2 พันโลเลยรถอืดมากอัตราเร่งตกอย่างเหนได้ชัดเลยเปลี่ยนทิ้ง
- มาลองใช้ PTT Performa semi synthetic 10w-40 (ข้างกระป๋องเห็นว่าเขียนใช้เป็นน้ำมันเกียร์ในรถ 2T ได้ผมก็คิดว่ามันคงน่าจะลื่นดีนะ) ได้มาป๋องล่ะ 120 บาท แรกๆโอ้โฮเครื่องปรื๊ดมากๆ ดึงรอบมาไวมาก อัตราเร่งดี ได้ฟิวเดียวกับ นมค.สังเคราะห์แท้เลย แต่... 500 กว่าโลเท่านั้นเอง เริ่มหมดสภาพ อาการอืดๆเริ่มมาแล้ว
มีท่านใดใช้ตัวไหนเวริคๆ ผมรบกวนแนะนำหน่อยครับ