หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิลทาง True คิดค่าบริการรายเดือนยังไงค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คือเบอร์ตอนนี้แฟนใช้เบอร์ทรูรายเดือนลด 50% อยู่แล้วต้องการเปลี่ยนโปรระหว่างรอบบิล ไม่ทราบว่าทางทรูคิดค่าบริการเฉลี่ยหรือเปล่าค่ะ แล้วถ้าคิดแบบเฉลี่ย ค่าบริการที่คิดเฉลี่ยได้สิทธิ์ลด 50% หรือเปล่าค่ะ หรือว่าคิดเต็มเลย ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์True โทรมาหลายสายหลายวันแล้ว วันนี้ลองรับดู เขาบอกโปรโมชั่นเดิมจะหมดอายุ จะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ แต่โปรแพงกว่าเดิม
รบกวนสอบถามค่ะ เบอร์นี้โทรมา095-381-4458 ตอนแรกคิดว่ามิจฉาชีพเลยไม่รับ ไปค้นหาดูเป็นเบอร์ของทรู ปัจจุบันใช้โปร260 เขาบอกจะหมดเขตจะเปลี่ยนให้ดีกว่าเดิม เเต่ราคาเป็น399 เราไม่ได้ยินยอมและบอกว่าปกติไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8559894
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
อยากเปลี่ยนโปรทรู เพราะใช้ไม่คุ้มที่จ่าย
ในสัญญา ระบุส่วนลด 50% ถึง ธ.ค.ปี 2568 แต่ทำไมบิลแจ้งมาว่า ให้จ่ายค่าบริการปกติ
สมาชิกหมายเลข 8556346
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณทรูมูฟ
ใช้เบอร์ของค่ายทรู อยากปลดล็อคเบอร์นี่แหละจ่ายบิลไปแล้วด้วย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทรูไอดีก็ต้องเข้าระบบใหม่ เบอร์ถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8559098
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
เติมเน็ตทรูละไม่ได้เงินคืออย่าที่บอก 50%ครับ
เรื่องก็มีอยู่ว่าผมเติมเน็ตใน แอป true money wallet และเห็นว่าเขาบอกว่าคืนเงิน 50% แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คืนเลยครับ เติมเน็ตละไม่ได้เงินคืออย่าที่บอก 50% ครับ 20 กว่าบาทก็มีความหมายนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8558001
? ชำระเงิน apple id เพิ่มวิธีการชำระเงินไม่ได้ ผ่านเบอร์มือถือไม่ได้ (true)
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราเปลี่ยนสมัคร apple id ใหม่ เราจะเติมเกมส์ แล้วเติมเงินเข้าซิมให้มันชำระผ่านซิม เราเลยมาตั้งค่า แก้ไขการชำระเงิน ให้ตัดผ่านเบอร์โทรศัพท์ แต่มันขึ้นแบบนี้ พอรหัส otp ส่งมาที่เบอร์ ก
สมาชิกหมายเลข 8559955
จะเปลี่ยนค่ายเน็ตยังไงครับย้ายค่ายเบอร์เดิม
ทรูบริการแย่มาก ถามอะไรก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 7448152
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิลทาง True คิดค่าบริการรายเดือนยังไงค่ะ