คือเมื่อ 29/02/59 ได้ไปซื้อซิม เติมเงิน my by cat ที่ร้านตู้ ร้านนึง ที่ bicC อ้อมใหญ่ มีน้องผู้ชาย พม่า เป็นคนขาย เราก็เลือกเบอร์
ได้แล้ว บอกน้องเอาเบอร์นี้ น้องบอก ขอบะปะชาโช ด้วยคับ เราก็ให้ไป น้องก็กดๆ โทรศัพท์ เพื่อลงทะเบียนให้เรา แป็ปนึง น้องบอก
เสะ แล้ คับ เราก็รับซิม กลับมาที่บ้านจัดการใส่ ซิมกับ tab2 10.1 มีสัญญาณแต่ลองโทร เช็คเงิน โทรออก ไปไหนไม่ได้เลย
เสียงตอบรับบอกว่า "กำลังโอนสายไปที่ cat callcenter" สักพัก ก็บอกว่า "ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก" แต่ กด เช็ค โปรโมชั่นได้นะ
*905*00# คือ my super คุ้ม ไม่รู้จะทำยังไง โทรเข้า callcenter 02-4012222 ก็ไม่มีมีคนรับสาย มีแต่ bot บอกว่า
"เจ้าหน้าที่กำลังรับสายอื่นอยู่" ประมาณนี้ รออยู่เป็น 10 นาที ต่อครั้ง รวมแล้ว โทรเข้า callcenter 2 วัน 29/02 - 1/03
ประมาณ 10 ครั้งได้ ไม่ได้คุย กับ มนุษย์ เลยครับ ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยมาถามที่นี่ว่าจะแก้ไขยังไง เผื่อ มี feedback
ของ my by cat มาเห็น ก็ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ซื้อซิม my by cat มาแล้วใช้งานไม่ได้ ทำไงดี โทรเข้า callcenter ก็ไม่มีมนุษย์รับสาย
ได้แล้ว บอกน้องเอาเบอร์นี้ น้องบอก ขอบะปะชาโช ด้วยคับ เราก็ให้ไป น้องก็กดๆ โทรศัพท์ เพื่อลงทะเบียนให้เรา แป็ปนึง น้องบอก
เสะ แล้ คับ เราก็รับซิม กลับมาที่บ้านจัดการใส่ ซิมกับ tab2 10.1 มีสัญญาณแต่ลองโทร เช็คเงิน โทรออก ไปไหนไม่ได้เลย
เสียงตอบรับบอกว่า "กำลังโอนสายไปที่ cat callcenter" สักพัก ก็บอกว่า "ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก" แต่ กด เช็ค โปรโมชั่นได้นะ
*905*00# คือ my super คุ้ม ไม่รู้จะทำยังไง โทรเข้า callcenter 02-4012222 ก็ไม่มีมีคนรับสาย มีแต่ bot บอกว่า
"เจ้าหน้าที่กำลังรับสายอื่นอยู่" ประมาณนี้ รออยู่เป็น 10 นาที ต่อครั้ง รวมแล้ว โทรเข้า callcenter 2 วัน 29/02 - 1/03
ประมาณ 10 ครั้งได้ ไม่ได้คุย กับ มนุษย์ เลยครับ ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยมาถามที่นี่ว่าจะแก้ไขยังไง เผื่อ มี feedback
ของ my by cat มาเห็น ก็ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ