รถยนต์กระบะมิตซู ป้ายแดงชำรุด

***ขอเสียงพลังต่อสู้เพื่อความยุติธรรม หรือเรียนแจ้งทุกๆท่านไว้เป็นบทเรียนได้ทราบกันทั่วไปครับ............................... ข้าพเจ้าซื้อรถยนต์กระบะใหม่ป้ายแดง มิตซูไทรตัน ตอนเดียว เครื่อง 3.2 ขับสี่ สีขาว ป้ายแดง ต 3752 จาก บริษัทมิตซูออโต้ซิตี้ศรีนคริทร์ เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2558
เพื่อมาใช้งานในชีวิตประจำวัน แต่รถยนต์มีปัญหาต่างๆที่หนักหนาเรื่องซีนนำ้มันเกียร์รั่วซึม และน้ำมันรั่วซึ่มตรงข้อต่อเพลาขับหลัง ตลอดเวลา 4 เดือน หรือ เลขไมล์ 3879 โดยได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่บริษัทมิตซู มอเตอร์ ประเทศไทย และบริษัทมิตซู ออโต้ซิตี้ ทราบตลอดระยะเวลา
โดยข้าพเจ้านำรถยนต์เข้า 1. ศูนย์บริการมิตซูออโต้ซิตี้ ทั้งจอดค้างคืน รวมเวลามากกว่า 4 วัน
2.เข้าศูนย์มิตซู พีพีเอส กม.4 2 ครั้ง 2วัน
3.เข้าศูนย์มิตซู บ.เอเบิล ลาดพร้าว 122 ทั้งจอดค้างคืน รวมเวลากว่า 3 วัน
***ช่างทำได้แค่ทำความสะอาดหยดน้ำมัน และคราบใต้ท้องรถยนต์***
4.วันนี้เข้าศูนย์มิตซู บริษัท กฤษฎากลการ (ประเทศไทย) จำกัด กม.8 ยังไม่ทราบเวลาที่ต้องรอครับ (21/01/59) และได้แจ้งนำส่งรถยนต์คืน บริษัทมิตซู มอเตอร์ ประเทศไทย แล้วครับ
จึงใคร่กราบเรียนถึงผู้เกี่ยวข้องทั้งหลาย ว่าข้าพเจ้าซื้อรถยนต์ใหม่ป้ายแดงมาใช้งานหรือไม่ หรือการสูญเสียเวลาในการซ่อมแซมนี้ใครต้องรับผิดชอบครับ หรือรถยนต์ประกอบมาไม่ได้คุณภาพ /ชำรุด ใครต้องรับผิดชอบ อย่างไรบ้างครับ
***สิ่งที่เรียกร้อง คือ ให้บริษัทมิตซู มอเตอร์ ประเทศไทย และบริษัทมิตซู ออโต้ซิตี้ รับผิดชอบอย่างใดอย่างหนึ่งครับ****** 1.ซื้อรถยนต์คืน 2.เปลี่ยนรถยนต์คันใหม่ และเยี่ยวยาค่าเสียประโยชน์การใช้รถยนต์******
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่