ซื้อโน๊ตบุ๊คมาจากแอดไวซ์ ยี่ห้อ Hp รุ่น HP Pavilion Notebook - 14-ab140tx พนักงานแนะนำรุ่นนี้ให้ บอกว่าดี เล่นเกมได้ไม่มีกระตุก แรม 4 กิ๊ก ฮาร์ดดิส 1 TB Core i5 การ์ดจอแยก ต่างๆนาๆ เราก็โอเค ซื้อมา ตอนนั้นใช้งานแค่เล่นเกมเดอะซิมส์ เล่นได้แค่คืนเดียว รุ่งเช้ามีอาการหน้าจอกระพริบ เลยนำไปที่ร้าน พอจะเทสเครื่องที่ร้าน หน้าจอก็กลายเป็นสีขาวเปิดไม่ติด เค้าเลยเปลี่ยนเครื่องให้ 2 วันก็ได้เครื่องมาใหม่ เราก็เอามาเล่นกมเดอะซิมส์อีกปกติ เล่นบ้างไม่เล่นบ้าง เข้าวันที่ 5 กำลังเล่นอยู่ หน้าจอก็กระพริบอีก อาการเดิม (หากไม่ชาร์ตแบตไว้แล้วเล่นเกม จะกระพริบตลอด แม้ว่าแบตจะเต็ม) แล้วอยู่ๆ ก็กลายเป็นสีฟ้า และรีสตาร์ทเอง เราก็ตกใจ เอาไปที่ร้านอีก บอกเค้าว่าลองเทสเสียงลำโพงด้วยนะ มันแตกๆ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวเทสเครื่องให้ เสร็จแล้วจะโทรมาแจ้ง ผ่านไป 2 วัน เห็นยังไม่โทรมา เราเลยโทรไปถาม เค้าบอกไม่พบอะไรเสียหายเลย เทสแล้วทั้งกำลังเสียบสายชาร์ตและไม่เสียบสายชาร์ต เค้าแนะนำว่าให้เสียบสายชาร์ตไว้ตลอดเวลาเล่นเกม ส่วนลำโพง เค้าก็อธิบายเราประมาณว่าเหมือนกันแบบนี้ทุกเครื่อง เดี๋ยวจะเซ็ตให้มันเสียงเบาลงก็จะไม่ได้ยินเสียงแตกๆแล้ว เราก็ไม่อยากเรื่องมากเข้าไปเอาเครื่อง แรกๆก็บริการดีนะ (ตอนไปซื้อและนำเครื่องไปครั้งแรก) หลังๆนี่เริ่มแสดงสีหน้าไม่ค่อยดี พอเอากลับมาเล่น เราก็แปลกใจ ในเมื่อทำไมโน๊ตบุ๊คเครื่องอื่น ไม่เห็นต้องเสียบสายชาร์ตไว้ตลอดแบบนี้เลย เพราะเล่นแค่เกมเดอะซิมส์ ก็ลองเล่นแบบไม่เสียบดู อาการก็กลับมาเป็นแบบเดิมอีก
เซ็งมาก เสียเวลามามากแล้วด้วย รู้แบบนี้จะไม่ซื้อของกับแอดไวซ์อีก แย่มาก เอาของห่วยๆมาขาย บริการก็ไม่น่าประทับใจ
[CR] ซื้อโน๊ตบุ๊คมาจาก Advice ได้ของมาห่วยมาก !
เซ็งมาก เสียเวลามามากแล้วด้วย รู้แบบนี้จะไม่ซื้อของกับแอดไวซ์อีก แย่มาก เอาของห่วยๆมาขาย บริการก็ไม่น่าประทับใจ