เน็ตTOT (ซอยเพชรเกษม63) ทำไมแย่แบบนี้

กระทู้คำถาม
เน็ตTOT ตรงเพชรเกษม63 ยังติดๆดับๆค่ะ

1. ใช้ได้ 3นาที เนตตัด ติดๆดับๆ ตอนสมัครเรียนป.โท ใช้เวลา2 ชั่วโมง ยังไม่สามารถสมัครได้
2. อยู่ดีดีเนตแลนใช้ได้ แต่ไวฟายไม่มีสัญญาณ
3. อยู่ดีดีเนตตัดสัญญาณหาย ช่างมาทำสายเน็ตแถวบ้าน ไม่มีการแจ้งแต่อย่างใด บางทีตั้งแต่เช้ายัน6โมงเย็น
4. เนตบางครั้งใช้ไม่ได้ข้ามวัน และหลายวัน เป็นเยอะสุด4วัน

คืออะไรหรอคะ จ่ายค่าเน็ตก็จ่าย เหมือนมาขอให้เน็ตฟรียังไงไม่รู้เลย บริการแบบนี้ ปรับปรุงบ้างนะคะ แจ้งเรื่องพนักงานสาขาเพชรเกษม 63 ก็อ้างนู่นอ้างนี่ พอโทรไปเบอร์ 1177 อะไรเนี่ยแหละค่ะ บอกว่าให้โทรไปอีกเบอร์ ไม่รู้สรุปมีกี่เบอร์ บอกว่า "ไม่ใช่เบอร์นี้ ไปเอาเบอร์นี้มาจากไหน ต้องโทรไปอีกเบอร์นะคะ" แล้วก็กดวางสายใส่ลูกค้า ทั้งๆที่แฟนก็เอามาจากใบเสร็จค่าเน็ตที่จ่าย

ทำไมต้องเกี่ยง?

พอไปสำนักงานTOTหลังห้าง เดอะ มอลล์ บางแค พนักงานผู้หญิงก็ทำท่าเหมือนไม่อยากบริการ พูดจาห้วนๆ เหมือนต้องไปง้อเขาใช้

ทั้งๆที่เป็นลูกค้าแต่ทำไมถึงได้รับการบริการที่ไม่น่าพอใจเลย

และตอนนี้ สัญญาณเน็ตก็ขาดหาย ไม่สามารถใช้งานได้ร่วมชม.แล้วค่ะ (เนตหลุดประมาณ 2ทุ่มกว่า) และยังไม่ได้รับแก้ไขใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่