เมื่อกี้ เติมเงินมือถือให้น้องใน Line pay
กดหมายเลขถูกต้อง แต่ว่าเลือกเครือข่ายผิด (ผมเลือก 12call แต่เบอร์อยู่ค่ายTrue)
ผมก็นึกว่า server down เพราะมีข้อความแจ้งแบบนี้
^
ผมพยายามเติมประมาณ 4ครั้ง ก็ไม่เข้า คือมันก็จะเติมไม่เข้าถูกต้องไหมครับ เพราะข้อมูลไม่ถูกต้อง
ใน Line มีแจ้งเตือนว่าเติมไม่สำเร็จ
แต่ [:face palm:] ประวัติในบัญชีธนาคาร พบว่ามีการตัดเงินสั่งจ่ายให้ Line pay แล้ว ทั้ง 4 ครั้ง ครั้งละ 50บาท
ผมจะได้เงินคืนไหมครับ เพราะมันเติมไม่สำเร็จ แต่ Line หักเงินไปแล้ว
ปล. ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
เติมเงินผิด Line Pay
กดหมายเลขถูกต้อง แต่ว่าเลือกเครือข่ายผิด (ผมเลือก 12call แต่เบอร์อยู่ค่ายTrue)
ผมก็นึกว่า server down เพราะมีข้อความแจ้งแบบนี้
^
ผมพยายามเติมประมาณ 4ครั้ง ก็ไม่เข้า คือมันก็จะเติมไม่เข้าถูกต้องไหมครับ เพราะข้อมูลไม่ถูกต้อง
ใน Line มีแจ้งเตือนว่าเติมไม่สำเร็จ
แต่ [:face palm:] ประวัติในบัญชีธนาคาร พบว่ามีการตัดเงินสั่งจ่ายให้ Line pay แล้ว ทั้ง 4 ครั้ง ครั้งละ 50บาท
ผมจะได้เงินคืนไหมครับ เพราะมันเติมไม่สำเร็จ แต่ Line หักเงินไปแล้ว
ปล. ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ