เติมเงินผิด Line Pay

เมื่อกี้ เติมเงินมือถือให้น้องใน Line pay
กดหมายเลขถูกต้อง  แต่ว่าเลือกเครือข่ายผิด (ผมเลือก 12call  แต่เบอร์อยู่ค่ายTrue)
ผมก็นึกว่า server down เพราะมีข้อความแจ้งแบบนี้

^
ผมพยายามเติมประมาณ 4ครั้ง ก็ไม่เข้า คือมันก็จะเติมไม่เข้าถูกต้องไหมครับ เพราะข้อมูลไม่ถูกต้อง


ใน Line มีแจ้งเตือนว่าเติมไม่สำเร็จ  


แต่ [:face palm:] ประวัติในบัญชีธนาคาร พบว่ามีการตัดเงินสั่งจ่ายให้ Line pay แล้ว ทั้ง 4 ครั้ง ครั้งละ 50บาท


ผมจะได้เงินคืนไหมครับ เพราะมันเติมไม่สำเร็จ แต่ Line หักเงินไปแล้ว
ปล. ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่