ว่ากันถึงเรื่องโช๊คหลัง XV พอดีว่าจะทำสีสปริงโช๊คเดิม xv ดูไปดูมา สาย AIR ดันขาดรั่วอีก เลยว่าจะเปลี่ยนใหม่
ผมพยามหาข้อมูล ว่าจะใส่รุ่นไหนแทนได้บาง
ผมก็ไปหาข้อมูลมีพี่ท่านหนึ่งใส่ของ ZX10
แต่ผมไม่รู้ว่าแปลงยังไง แล้วก็มีของ YSS 10000+ บาท เห็นว่าลงพอดีแต่ไม่มี suptank เลยไปเจอของฝรั่งเลยเอามาให้ดู ฝรั้งใช้ของ R6 เล่นเชื่อมโครงใหม่เลย โช๊คเดิม xv มันยาวจากกึ่งกลางถึงกลึงกลางหู 15 นิ้ว
คันนี้เอามาจากเวปนอก
ดูความยาวแตกต่างกันมาก ซ้ายคือของxv750 ขวาคือ YAMAHA R6
พี่แก่เล่นตัดเหล็กเชื่อมโครงเลย
ผมเลยคิดว่าน่าจะถอดของเก่าทำสีแทน ส่วนสาย air ที่รั่วเดียวไปใหร้านไฮดรอริกย้ำสายให้ใหม่
ในภาพที่วงกลมคือจุดที่มีแหวนล็อคกับแหวนล็อค อาจจะให้ใครช่วยกดเเล้วงัดแหวนล็อก หรอจะให้ร้านรถยนที่รับถอดโช๊คทำให้ก็ปลอดภัยดี
เดียวจะมา review ต่อตอนนี้ถอดไปทำสี powder coat จะปริงโช๊คอยู่
[SR] จะเปลี่ยนโช๊ค YAMAHA XV750
ผมพยามหาข้อมูล ว่าจะใส่รุ่นไหนแทนได้บาง
ผมก็ไปหาข้อมูลมีพี่ท่านหนึ่งใส่ของ ZX10
แต่ผมไม่รู้ว่าแปลงยังไง แล้วก็มีของ YSS 10000+ บาท เห็นว่าลงพอดีแต่ไม่มี suptank เลยไปเจอของฝรั่งเลยเอามาให้ดู ฝรั้งใช้ของ R6 เล่นเชื่อมโครงใหม่เลย โช๊คเดิม xv มันยาวจากกึ่งกลางถึงกลึงกลางหู 15 นิ้ว
คันนี้เอามาจากเวปนอก
ดูความยาวแตกต่างกันมาก ซ้ายคือของxv750 ขวาคือ YAMAHA R6
พี่แก่เล่นตัดเหล็กเชื่อมโครงเลย
ผมเลยคิดว่าน่าจะถอดของเก่าทำสีแทน ส่วนสาย air ที่รั่วเดียวไปใหร้านไฮดรอริกย้ำสายให้ใหม่
ในภาพที่วงกลมคือจุดที่มีแหวนล็อคกับแหวนล็อค อาจจะให้ใครช่วยกดเเล้วงัดแหวนล็อก หรอจะให้ร้านรถยนที่รับถอดโช๊คทำให้ก็ปลอดภัยดี
เดียวจะมา review ต่อตอนนี้ถอดไปทำสี powder coat จะปริงโช๊คอยู่