ระบาย !! เกลียดแม่ค้าสำเพ็งมาก

ถ้าแทคห้องผิดหรือยังไงก็ขอโทษด้วยนะ
วันนี้ไปสำเพ็งมาตั้งใจจะไปซื้อหมอนผ้าห่มมีร้านประจำอยู่แล้วราคาโอเคน่ารักไม่แพงเกิน แต่ แต่ แต่ !!!!!!!!!!!  ไปซื้อคราวนี้บอกเลยนี่ไม่ปลื้มมาก อารมณ์เจ้เจ้าของร้านไล่ลูกค้าสุดๆ ถามอะไรไปก็ไม่ตอบ ให้ลูกจ้างตอบ ลูกจ้างก็ตอบไม่รู้เรื่อง (ไม่ใช่คนไทยนะโอเคเข้าใจ) เลยถามเจ้าของร้านแทน แทนที่จะตอบดีๆ ทำหน้าดีๆ หน้าไม่พอนั่งรูดโทรศัพท์ รูดขึ้นรูดลง ไม่รู้รูดอะไร ยืนถามก็ไม่ใช่จะยืนไกล หน้าจะติดอิเจ้เจ้าของร้านอยู่ละถาม 3-4 รอบไม่ตอบ ของมาเมื่อไหร่ๆ จะมาอีกมั๊ย เงียบบ.... (ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝากกกกก ฝากหน้าดิ) เลยกรั้นใจถามอีกรอบ รอบที่ 5 ทำเป็นไม่ได้ยินคือต้องการอะไรจากสังคม ?? หูหนวก หูเน่าหรือหูตึง หรือ เป็นอะไรสามีไม่เอาหรอ ลูกใจแตกหรืออะไร นี่ไม่เข้าใจ เลยยอมใจเย็นสุดๆ ถามอีกรอบเพราะอยากได้มากๆและเห็นร้านนี้มีร้านเดียวที่ขาย และถูก จนนางตอบ สงสัยจะรำคาญ พอตอบเสร็จนางบอกให้ลูกค้าบอกพาออกไปหน้าร้าน เอ้าาาอะไร นี่จะมาอุดหนุนนะ มาทำแบบนี้หรอ จิตใจต่ำๆแบบนี้หรอ กวนตีนลูกค้าไปวันๆ ถ้าเป็นลูกค้าคนอื่นนี่คงเดินหนีตั้งแต่คำแรกที่ไม่ตอบละ นี่คืออยากได้ไงเข้าใจฉันมั๊ยยยย ไปคราวนี้เข้าใจเลยนี่แม่ค้าสำเพ็งเป็นแบบนี้ไม่ง้อลูกค้า คือ ถ้าบริการดีตอบดีๆลูกค้าก็บอกปากต่อปากให้มาซื้อปะ มาทำนิสัยแบบนี้บอกเลย ปากต่อปากห้ามเข้าร้านนี้แน่ๆ และขอให้ร้านเจ๊งไวๆ ทำมาหากินไม่ขึ้น และคงไม่กลับไปซื้ออีก มีลูกมีหลานมีเพื่อนเพื่อนใหม่เพื่อนเก่าบอกเลยจะไม่ให้เข้าเด็ดขาด ถ้าแปะรูปได้ก็อยากจะแปะประจาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่