โอนเงินผิดบัญชี ธนาคารกสิกร ใครมีประสบการช่วยแชร์ด้วยค่ะ

เครียดมากเลยค่ะวันนี้
ทำรายการถอนเงินให้ลูกค้า 30000 โอนผิดบัญชีซะงั้น ธนาคารกสิกร กับ กสิกร
เลยโทรปรึกษาคอลเซนเตอร์ค่ะ คอลเซนเตอร์ทำไรไม่ได้ค่ะต้องติดต่อปลายทางที่โอนไป แล้วเราก็พยามติดต่อไปติดต่อไม่ได้ เพราะมันเคยแอดบัญชีลูกค้าคนนี้มานานแล้วเลยไม่รู้เค้าเปลี่ยนเบอร์ไปหรือยังอยากหาช่องทางติดต่อแต่คงต้องใช้เวลา เลยโทรหาคอลเซนเตอร์อีกครั้งเพื่อที่อยากให้เค้าอายัดยอดไว้ก่อนอย่าเพิ่งให้ปลายทางถอนแต่เค้าบอกไม่ได้ เค้าก็แนะนำให้แจ้งความแล้วค่อยติดต่อสาขา
อันนี้เข้าใจนะ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ บัญชีก็ชื่อเราปะค่ะ โอนผิดไปทำไมดึงคืนไม่ได้ ทั้งๆที่ตรวจสอบได้ทุกอย่างมันเป็นความไม่ได้ตั้งใจอะค่ะ แค่นั้นไม่พอยังไม่ช่วยอายัดยอดในบัญชีที่โอนผิดไปไม่ได้ แค่อายัดยอดไว้ก่อนได้ไหมเพื่อเราจะได้ดำเนินการแจ้งความหรือติดต่อปลายทาง เข้าใจนะค่ะว่ามันก็มี OTP ให้ตรวจสอบ แต่ด้วยความประมาทไม่รอบคอบเลยดูแค่ตัวเลข *อันนี้ผิดเองที่ประมาเรายอมรับ* แค่อยากให้ทางธนาคารช่วยได้มั้ง นี้ทำอะไรไม่ได้เลย กว่าจะดำเนินเรื่องเสร็จเค้าไม่ถอนไปใช้ก่อนหรือค่ะ หากเค้าไปใช้ก่อนเราก็ทำไรไม่ได้อีกปะค่ะ

*ถ้าไม่ทันไม่ได้คืนก็ถือว่าเราฟาดเคราะห์ค่ะ เพราะเราไม่รอบคอบเอง
*แต่ก็อยากให้ธนาคาร ช่วยเหลือได้บ้าง เพราะอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับเราแค่คนเดียว

****อยากให้ธนาคารกสิกรลองพิจารณาดูเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ขอความเห็นใจจากลูกค้าคนหนึ่งค่ะ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่