1.งบประมาณการทำทีม 100 ล้านบาท
2.ปล่อยนักเตะหลายรายเพื่อปรับโครงสร้าง และนำเข้านักเตะชื่อดัง บิ๊กดีล เมลวิน เดอ ลูว์ กองหน้าจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด และ ดักโน่ เซียก้า กองกลางจากเพื่อนตำรวจฯ อมร ธรรมนาม จอมทัพจากราชนาวี มงคล นามนวด แบ็กซ้ายจากพีทีที ระยอง ศรายุทธ ชัยคำดี พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ปีกจอมพลิ้วจากแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี
3.เปิดศูนย์ฝึกเพื่อพัฒนานักฟุตบอลเยาวชน โดยร่วมมือกันกับโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย
4.เปิดตัวชุดแข่ง ฤดูกาล2016
DETAIL
ตัวเสื้อผลิตด้วยเทคโนโลยี COBRA COOL
เทคโนโลยีเนื้อผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ดโดยเฉพาะ ใช้เส้นใยสังเคราะห์ชนิดพิเศษสองชนิดในการทักทอ ซึ่งสามารถระบายเหงื่อ ในขณะที่เล่นกีฬาได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเพิ่มความรู้สึกที่แห้งและเย็นสบายให้กับนักกีฬาหรือผู้ที่สวมใส่ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเนื้อผ้าระดับโลกที่มีใช้เฉพาะสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป และในแบรนด์ชั้นนำเท่านั้น
ENBLEM
ตราสัญลักษณ์สโมสร
ใช้เทคโนโลยีการทอระดับเดียวกับสโมสรชั้นนั้น ทำให้มีความละเอียดสวยงาม ดูโดดเด่นเวลาสวมใส่
COLLAR
ตัวเสื้อถูกดีไซน์ออกมาในรูปแบบของคอโปโล เหมาะกับทุกโอกาสในการสวมใส่
BUTTONS
กระดุมที่สลักชื่อขอนแก่นยูไนเต็ดเน้นถึงความใส่ใจในลายละเอียด
ช็อปออนไลน์
www.facebook.com/kkutdofficialstore
และ ร้าน Ari Football Concept Store ทุกสาขาทั่วประเทศ
5. D1 จะได้ค่าเฉลี่ยจำนวนผู้เข้าชมในบ้านไม่ต่ำกว่า 5,000 คน (ค่าเฉลี่ยผู้เข้าชมในบ้านของขอนแก่นยูไนเต็ด D2 เฉลี่ย 4,000 คน ต่อนัด)
6.เป้าหมาย TPL or PLT or PTL 2017 หรืออย่างน้อยต้องติด Top5
[ขอนแก่น ยูไนเต็ด] ปี 2016 บอกเลย ขอนแก่น ไม่ได้มาเล่นๆ ในศึก D1
1.งบประมาณการทำทีม 100 ล้านบาท
2.ปล่อยนักเตะหลายรายเพื่อปรับโครงสร้าง และนำเข้านักเตะชื่อดัง บิ๊กดีล เมลวิน เดอ ลูว์ กองหน้าจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด และ ดักโน่ เซียก้า กองกลางจากเพื่อนตำรวจฯ อมร ธรรมนาม จอมทัพจากราชนาวี มงคล นามนวด แบ็กซ้ายจากพีทีที ระยอง ศรายุทธ ชัยคำดี พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ปีกจอมพลิ้วจากแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี
3.เปิดศูนย์ฝึกเพื่อพัฒนานักฟุตบอลเยาวชน โดยร่วมมือกันกับโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย
4.เปิดตัวชุดแข่ง ฤดูกาล2016
DETAIL
ตัวเสื้อผลิตด้วยเทคโนโลยี COBRA COOL
เทคโนโลยีเนื้อผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ดโดยเฉพาะ ใช้เส้นใยสังเคราะห์ชนิดพิเศษสองชนิดในการทักทอ ซึ่งสามารถระบายเหงื่อ ในขณะที่เล่นกีฬาได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเพิ่มความรู้สึกที่แห้งและเย็นสบายให้กับนักกีฬาหรือผู้ที่สวมใส่ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเนื้อผ้าระดับโลกที่มีใช้เฉพาะสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป และในแบรนด์ชั้นนำเท่านั้น
ENBLEM
ตราสัญลักษณ์สโมสร
ใช้เทคโนโลยีการทอระดับเดียวกับสโมสรชั้นนั้น ทำให้มีความละเอียดสวยงาม ดูโดดเด่นเวลาสวมใส่
COLLAR
ตัวเสื้อถูกดีไซน์ออกมาในรูปแบบของคอโปโล เหมาะกับทุกโอกาสในการสวมใส่
BUTTONS
กระดุมที่สลักชื่อขอนแก่นยูไนเต็ดเน้นถึงความใส่ใจในลายละเอียด
ช็อปออนไลน์ www.facebook.com/kkutdofficialstore
และ ร้าน Ari Football Concept Store ทุกสาขาทั่วประเทศ
5. D1 จะได้ค่าเฉลี่ยจำนวนผู้เข้าชมในบ้านไม่ต่ำกว่า 5,000 คน (ค่าเฉลี่ยผู้เข้าชมในบ้านของขอนแก่นยูไนเต็ด D2 เฉลี่ย 4,000 คน ต่อนัด)
6.เป้าหมาย TPL or PLT or PTL 2017 หรืออย่างน้อยต้องติด Top5