มันมีด้วยหรอคะ ไฟลท์คอนเฟิร์ม แต่ที่นั่งยังไม่คอนเฟิร์ม ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์?

เรื่องมีอยู่ว่าจองเจทแอร์เวย์ไปยุโรป

ไฟลท์คือ
1. กทม ไปโรม(บิน เจทแอเวย์ ต่อเจทแอเวย์ แล้วก็ต่อ alitalia)
2. มิวนิค ไปกทม (บิน etihad ต่อ เจทแอเวย์ แล้วก็ต่อเจทแอเวย์)
3. กทม-โฮจิมิน
(คือจองแบบนี้ราคาน่าประทับใจมาก)

แล้วโดนเลื่อนเวลา ขากลับ ไฟลท์ในข้อ 2. ต้องต่อเครื่องนาน 13 ชม. ที่เดลี

พอดีคอนเซ็นเตอร์เจทแอเวย์โทรมาจากอินเดีย เรื่อง ไฟลท์ กทม-โฮจิมินยกเลิก

เลยบอกไปว่าขอเปลี่ยนเวลาไฟลท์ที่ต้องรอ 13 ชม. นั่นด้วยได้ไหม
เขาก็จัดการให้ ไปรอเปลี่ยนเครื่องที่มุมไบแทน รอ 6 ชม. ก็เอาเว้ย พอรับไหว

บอกว่าจะส่งอีเมลคอนเฟิร์มมาให้ แต่ 5 วันแล้ว ยังไม่เห็นแม้แต่เงา



วันนี้ เจทแอเวย์ที่ไทยโทรมา เรื่องไฟลท์ที่ 3. โฮจิมิน ยกเลิกบิน จะย้ายให้ไปบินกับเวียดนามแอร์ไลน์แทน
เราก็บอกว่าไม่บินแล้ว แจ้งที่อินเดียไปแล้วว่าเอาเงินคืนเฉพาะไฟลท์ที่ 3 นี้
เลยถามเรื่องอีเมลคอนเฟิร์ม เจทแอร์เวย์ที่ไทย ตอบได้สุดๆ มากคือ ..
"บุคกิ้งนี้ทุกไฟลท์คอนเฟริ์มแล้วนะ แต่ที่นั่งยังไม่คอนเฟิร์ม"

ถามว่าแล้วต้องยังไงอะ?

ตอบว่า "คุณต้องโทรไปอินเดียเอาเอง"



คำถามค่ะ สงสัยจริงจัง มันมีด้วยหรอ ไฟลท์เราคอนเฟิร์มแล้ว แต่ที่นั่งไม่คอนเฟิร์ม เท่ากับว่าบุคกิ้งของเราไม่สมบูรณ์?
เดินทางได้ไหมแบบนี้ ไม่เข้าใจเลยสักนิดเดียว พยายามถามต่อ เขาก็ไม่ยอมตอบอะไรเลยนอกจากให้เราติดต่ออินเดียเอาเอง
คือไม่สน ไม่รับรู้อย่างเดียว

คือถ้าไฟลท์มันคอนเฟิร์มแล้วก็แปลว่าเราก็ต้องได้ไปเที่ยวบินแน่ๆ อยู่แล้วไหม ที่นั่งไม่คอนเฟิร์ม นี่ คือ ตอนเชคอินค่อยรู้ก็ได้ไหม?
งงค่ะ แนะนำที

ปล. เดี๋ยวจะไปซื้อบัตรโทรศัพท์ก่อน คงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากโทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์ที่อินเดียอีกรอบ รบกับอังกฤษสำเนียงแขกอีกหน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่