เรื่องมีอยู่ว่าจองเจทแอร์เวย์ไปยุโรป
ไฟลท์คือ
1. กทม ไปโรม(บิน เจทแอเวย์ ต่อเจทแอเวย์ แล้วก็ต่อ alitalia)
2. มิวนิค ไปกทม (บิน etihad ต่อ เจทแอเวย์ แล้วก็ต่อเจทแอเวย์)
3. กทม-โฮจิมิน
(คือจองแบบนี้ราคาน่าประทับใจมาก)
แล้วโดนเลื่อนเวลา ขากลับ ไฟลท์ในข้อ 2. ต้องต่อเครื่องนาน 13 ชม. ที่เดลี
พอดีคอนเซ็นเตอร์เจทแอเวย์โทรมาจากอินเดีย เรื่อง ไฟลท์ กทม-โฮจิมินยกเลิก
เลยบอกไปว่าขอเปลี่ยนเวลาไฟลท์ที่ต้องรอ 13 ชม. นั่นด้วยได้ไหม
เขาก็จัดการให้ ไปรอเปลี่ยนเครื่องที่มุมไบแทน รอ 6 ชม. ก็เอาเว้ย พอรับไหว
บอกว่าจะส่งอีเมลคอนเฟิร์มมาให้ แต่ 5 วันแล้ว ยังไม่เห็นแม้แต่เงา
วันนี้ เจทแอเวย์ที่ไทยโทรมา เรื่องไฟลท์ที่ 3. โฮจิมิน ยกเลิกบิน จะย้ายให้ไปบินกับเวียดนามแอร์ไลน์แทน
เราก็บอกว่าไม่บินแล้ว แจ้งที่อินเดียไปแล้วว่าเอาเงินคืนเฉพาะไฟลท์ที่ 3 นี้
เลยถามเรื่องอีเมลคอนเฟิร์ม เจทแอร์เวย์ที่ไทย ตอบได้สุดๆ มากคือ ..
"บุคกิ้งนี้ทุกไฟลท์คอนเฟริ์มแล้วนะ แต่ที่นั่งยังไม่คอนเฟิร์ม"
ถามว่าแล้วต้องยังไงอะ?
ตอบว่า "คุณต้องโทรไปอินเดียเอาเอง"
คำถามค่ะ สงสัยจริงจัง มันมีด้วยหรอ ไฟลท์เราคอนเฟิร์มแล้ว แต่ที่นั่งไม่คอนเฟิร์ม เท่ากับว่าบุคกิ้งของเราไม่สมบูรณ์?
เดินทางได้ไหมแบบนี้ ไม่เข้าใจเลยสักนิดเดียว พยายามถามต่อ เขาก็ไม่ยอมตอบอะไรเลยนอกจากให้เราติดต่ออินเดียเอาเอง
คือไม่สน ไม่รับรู้อย่างเดียว
คือถ้าไฟลท์มันคอนเฟิร์มแล้วก็แปลว่าเราก็ต้องได้ไปเที่ยวบินแน่ๆ อยู่แล้วไหม ที่นั่งไม่คอนเฟิร์ม นี่ คือ ตอนเชคอินค่อยรู้ก็ได้ไหม?
งงค่ะ แนะนำที
ปล. เดี๋ยวจะไปซื้อบัตรโทรศัพท์ก่อน คงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากโทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์ที่อินเดียอีกรอบ รบกับอังกฤษสำเนียงแขกอีกหน
มันมีด้วยหรอคะ ไฟลท์คอนเฟิร์ม แต่ที่นั่งยังไม่คอนเฟิร์ม ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์?
ไฟลท์คือ
1. กทม ไปโรม(บิน เจทแอเวย์ ต่อเจทแอเวย์ แล้วก็ต่อ alitalia)
2. มิวนิค ไปกทม (บิน etihad ต่อ เจทแอเวย์ แล้วก็ต่อเจทแอเวย์)
3. กทม-โฮจิมิน
(คือจองแบบนี้ราคาน่าประทับใจมาก)
แล้วโดนเลื่อนเวลา ขากลับ ไฟลท์ในข้อ 2. ต้องต่อเครื่องนาน 13 ชม. ที่เดลี
พอดีคอนเซ็นเตอร์เจทแอเวย์โทรมาจากอินเดีย เรื่อง ไฟลท์ กทม-โฮจิมินยกเลิก
เลยบอกไปว่าขอเปลี่ยนเวลาไฟลท์ที่ต้องรอ 13 ชม. นั่นด้วยได้ไหม
เขาก็จัดการให้ ไปรอเปลี่ยนเครื่องที่มุมไบแทน รอ 6 ชม. ก็เอาเว้ย พอรับไหว
บอกว่าจะส่งอีเมลคอนเฟิร์มมาให้ แต่ 5 วันแล้ว ยังไม่เห็นแม้แต่เงา
วันนี้ เจทแอเวย์ที่ไทยโทรมา เรื่องไฟลท์ที่ 3. โฮจิมิน ยกเลิกบิน จะย้ายให้ไปบินกับเวียดนามแอร์ไลน์แทน
เราก็บอกว่าไม่บินแล้ว แจ้งที่อินเดียไปแล้วว่าเอาเงินคืนเฉพาะไฟลท์ที่ 3 นี้
เลยถามเรื่องอีเมลคอนเฟิร์ม เจทแอร์เวย์ที่ไทย ตอบได้สุดๆ มากคือ ..
"บุคกิ้งนี้ทุกไฟลท์คอนเฟริ์มแล้วนะ แต่ที่นั่งยังไม่คอนเฟิร์ม"
ถามว่าแล้วต้องยังไงอะ?
ตอบว่า "คุณต้องโทรไปอินเดียเอาเอง"
คำถามค่ะ สงสัยจริงจัง มันมีด้วยหรอ ไฟลท์เราคอนเฟิร์มแล้ว แต่ที่นั่งไม่คอนเฟิร์ม เท่ากับว่าบุคกิ้งของเราไม่สมบูรณ์?
เดินทางได้ไหมแบบนี้ ไม่เข้าใจเลยสักนิดเดียว พยายามถามต่อ เขาก็ไม่ยอมตอบอะไรเลยนอกจากให้เราติดต่ออินเดียเอาเอง
คือไม่สน ไม่รับรู้อย่างเดียว
คือถ้าไฟลท์มันคอนเฟิร์มแล้วก็แปลว่าเราก็ต้องได้ไปเที่ยวบินแน่ๆ อยู่แล้วไหม ที่นั่งไม่คอนเฟิร์ม นี่ คือ ตอนเชคอินค่อยรู้ก็ได้ไหม?
งงค่ะ แนะนำที
ปล. เดี๋ยวจะไปซื้อบัตรโทรศัพท์ก่อน คงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากโทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์ที่อินเดียอีกรอบ รบกับอังกฤษสำเนียงแขกอีกหน