สอบถามเรื่องการขอคืนค่าภาษีจากกรมศุลกากรค่ะ

กระทู้คำถาม
เราจะรบกวนสอบถามท่านที่ทราบเกี่ยวกับกรณีนี้ค่ะ ถ้าเราทำใบขนขาเข้าเทอมซื้อขายผิด จากใน INVOICE เป็น CIF แต่ทำในใบขนเป็น FOB และให้เครื่องเฉลี่ย เฟรท และอินชัวรันส์เอง ชำระเงินกับทางกรมศุลกากรไปแล้ว เราจะสามารถขอเงินคืนในส่วนของค่าภาษีได้หรือไม่ค่ะ เรามีเอกสารประกอบค่ะ และมีระยะเวลาอายุเอกสารหรือเปล่าค่ะ รบกวนกวนพี่ๆที่ทราบ ช่วยให้ความกระจ่างด้วยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่