อยากทราบวิธีการตั้งค่า Filter ที่หัวกระดาษ สำหรับการเลือกค้นหา ค่ะ (ตามรูปแบบของโปรแกรมกำหนดมาให้ ในชื่อของ Account receivable aging report)
โดยเปิดมาที่ Excel แล้วเลือก new จะมีรุปแบบต่างๆให้เลือก ไปเลือกที่ Finance-Accouting จะมีแบบของ Invoice Data
อยากทราบวิธีการกำหนด ฟิลเตอร์ ห้วกระดาษ ว่าทำอย่างไรคะ
ใครทราบ รบกวนสอนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
การใช้งาน Excel ตั้งค่า Filter ที่กำหนดเอง
โดยเปิดมาที่ Excel แล้วเลือก new จะมีรุปแบบต่างๆให้เลือก ไปเลือกที่ Finance-Accouting จะมีแบบของ Invoice Data
อยากทราบวิธีการกำหนด ฟิลเตอร์ ห้วกระดาษ ว่าทำอย่างไรคะ
ใครทราบ รบกวนสอนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ