ในกรณีปัญหาการย้ายค่าย true กับ dtac ไม่สามารถติดต่อกันเองได้หรือครับ คือผมย้ายค่ายผ่านทาง 7/11 เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2559 แล้วมีแจ้งว่า ชื่อผู้รับบริการไม่ตรง ก็ได้ทำการแก้ไขไปแล้วในวันที่ 29 มกราคม 2559 ก็ได้รับ SMS ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 แจ้งให้รอผล 3-5 วันทำการ แต่จนกระทั่งวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ก็ยังไม่สามารถย้ายได้ สอบถามไปทางทรู ก็บอกว่าดีแทคยังไม่ปล่อยสัญญาณมา เหลือแค่รอดีแทค ผมเลยสอบถามไปที่ดีแทค ดีแทคก็แจ้งว่าส่งเรื่องไปยังทรูตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 แล้ว ทั้งสองฝ่ายทำไมไม่ติดต่อกันล่ะครับ โบ้ยกันไปมา จนสุดท้ายลูกค้าต้องไปรวบรวมเอกสารร้องเรียน กสทช เอง เลยอยากทราบว่ามีกฏของบริษัทห้ามติดต่อคู่แข่งหรืออย่างไรครับ
ขออนุญาตสอบถาม true และ dtac