ผมสมัคร Packet CTHZ บนกล่อง GMMZ เหมาจ่ายดู EPL แบบรายปีไปเมื่อปีที่แล้ว แต่วันนี้ทาง CTH ก็แจ้งว่าจะชดเชยกล่องให้สำหรับคนที่ใช้กล่อง GMMZ โดยที่ให้กรอกที่
http://welcome.cth.co.th/gep/ เพื่อขอสิทธิ์ชดเชยกล่องเดิมที่จะไม่สามารถดู Packet ที่เคยเสียตังได้แล้วตามที่ CTH ได้เข้าซื้อกิจการ GMMZ ไปแล้วยุบเหลือแค่ CTH อย่างเดียวนั้น โดยผมก็ไปทำเรื่องที่หน้าเวปเพื่อขอกล่องใหม่จะได้ดูบอลได้อย่างต่อเนื่องเมื่อวันที่ 8/2/2558
แต่ล่วงเลยมาจนวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะได้กล่องมาเลย โทรไปก็ไม่เคยจะได้คุยกับ CC สักครั้งเดียว (คู่สายเต็ม) เลยไปลองหาข้อมูลดูตาม facebook ของทั้ง CTH และ GMMZ ก็เจอว่ามีคนเป็นเหมือนกับผมและหนักกว่าผมเยอะมาก แถมคนที่ได้กล่องชดเชยยังเป็นกล่องที่ใช้ได้แค่จานทึบเท่านั้น (KU band) ทั้งที่กล่อง GMMZ ที่เคยใช้รับได้ทั้ง C band และ KU band !!!
ผมเลยจำเป็นต้องตั้งกระทู้เพื่อเรียกร้องให้ทาง CTH เข้ามาชี้แจงเรื่องดังกล่าวโดยด่วน และต้องการจะร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เก็บเงินไปแล้วแต่กลับไม่สามารถให้บริการได้ เท่ากับว่าเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก !!!
รบกวนช่วย Vote กันด้วยครับ อย่าปล่อยให้บริษัทแบบนี้มาเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้ครับ
CTH คุณแย่ได้เสมอต้นเสมอปลายมากๆ !!!
แต่ล่วงเลยมาจนวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะได้กล่องมาเลย โทรไปก็ไม่เคยจะได้คุยกับ CC สักครั้งเดียว (คู่สายเต็ม) เลยไปลองหาข้อมูลดูตาม facebook ของทั้ง CTH และ GMMZ ก็เจอว่ามีคนเป็นเหมือนกับผมและหนักกว่าผมเยอะมาก แถมคนที่ได้กล่องชดเชยยังเป็นกล่องที่ใช้ได้แค่จานทึบเท่านั้น (KU band) ทั้งที่กล่อง GMMZ ที่เคยใช้รับได้ทั้ง C band และ KU band !!!
ผมเลยจำเป็นต้องตั้งกระทู้เพื่อเรียกร้องให้ทาง CTH เข้ามาชี้แจงเรื่องดังกล่าวโดยด่วน และต้องการจะร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เก็บเงินไปแล้วแต่กลับไม่สามารถให้บริการได้ เท่ากับว่าเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก !!!
รบกวนช่วย Vote กันด้วยครับ อย่าปล่อยให้บริษัทแบบนี้มาเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้ครับ