จากกรณีที่หนูเป็นร้านค้าโชห่วยเล็กๆ คือหนูต้องการรับขนมมาขายเลยสนใจขนมของFarmhouse ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ เพื่อมาขายในร้าน ก็เลยติดต่อทางบริษัทฟาร์มเฮ้าส์ไป บอกรายละเอียดเค้าไปเค้าก็อธิบายมาว่า ตอนนี้ทางบริษัทได้เปลี่ยนนโยบายเป็นแบบซื้อของขายขาด แบบไม่รับเปลี่ยนคืนแล้วนะทางหนูก็บอกว่าไม่เป็นไรหนู เลยตกลงกันว่านัดมาส่งของ ให้หนูเตรียมเอกสารเอาไว้แล้วบอกให้โทรไปที่ 0 ของสุราษฎร์ธานีให้เบอร์เจ้า ผู้จัดการสาขาเรียบร้อย หนูโทรไปเขาก็บอกว่าให้โทรไปกับคนส่งของ ให้เบอร์โทรหาได้เรียบร้อย หนูก็โทรไปนัดเค้า นัดวันจันทร์แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นวันพุธแล้วก็เปลี่ยนมาเป็นวันเสาร์แล้วเปลี่ยนมาเป็นวันอังคารแล้วก็บอกว่าให้ส่งเอกสารเข้าทางไลน์ให้แอดไลน์เบอร์เค้า หนูก็ส่งไปเรียบร้อย สุดท้ายมี 2 อาทิตย์แล้วยังไม่มีการตอบแบบเลยโทรไปทาง 0 ใหญ่บอกว่าจะทำเรื่องให้ก็เงียบ โทรไปทาง 0 สุราษฎร์ก็บอกเดี๋ยวตามเรื่องหายเงียบ หนูไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรเพราะว่าหนูเป็นร้านโชห่วยเด็กๆเลยไม่มาส่งบ่ายเบี่ยงอยู่ได้บอกว่าไม่มาส่งก็บอกกันตรงตรงมันเสียเวลา หนูก็ไม่กล้าจะเอาลงของเจ้า เพราะกลัวว่าจะเสียคำพูดผิดคำพูดกับฟาร์มเฮ้าส์ แต่ตอนนี้ที่ออกมาโพสก็คือว่าอยากให้รู้ว่าพนักงานบริษัทของพวกคนทำงานกันอย่างไรทำงานแบบขอไปทีไม่เอาใจใส่ลูกค้าเลย ทำงานรับแต่เงินเดือน เอ๊ะหรือว่าทางบริษัทเทรนพนักงานมาอย่างนี้ด้วย
ขนม Farmhouse ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ บริการกันอย่างนี้เหรอ