สืบเนื่องจาก
http://ppantip.com/topic/34644834 ที่ระบบไม่สามารถใช้งานได้ ตามรายการดังนี้
6 ม.ค.59 ได้แจ้งมีการทวงถามติดตามเป็นระยะ
20 ม.ค.59 ผมไปทำงานต่างจังหวัดยังใช้งานไม่ได้
26 ม.ค.59 กลับมาจากต่างจังหวัดสามารถใช้งานได้
1 ก.พ.59 ระบบไม่สามารถใช้งานได้โทรแจ้ง Call center เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นโทรอย่างเดียวและให้ตัดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเลย (ระบบตัดยอดวันที่ 2 ก.พ.59)
2 ก.พ.59 เช็คยอดออนไลน์มีการใช้อินเตอร์เน็ต 68 นาที(นาทีละ 1 บาท)
5 ก.พ.59 ติดต่อย้ายค่ายไป true
10 ก.พ.59 ได้รับ sms จาก true ว่าโอนย้ายไม่ได้เพราะมียอดชำระ จึงติดต่อ call center dtac เพื่อจะดำเนินการตัดยอด(แจ้งชัดเจนว่าเพื่อย้ายเครือข่าย) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับในวันเดียวกันแต่ไม่มีการติดต่อมา
11 ก.พ.59
ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก Dtac เวลา 0815 ได้ชำระหน้าเวป
แล้วติดต่อทาง ture เพื่อดำเนินการต่อ เวลาประมาณ 1400 เจ้าหน้าที่ Dtac ติดต่อมาจึงแจ้งไปว่ายังไม่สะดวกให้โทรกลับมา 1500 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีอะไรเห็นว่าชำระแล้วขออนุญาตไม่ติดต่อกลับ ระบบใช้งานได้เป็นปกติ
12 ก.พ.59 มาเห็นว่า มี sms แจ้งจาก true ว่ายังมียอดค้างชำระจากผู้ใช้บริการรายเดิม
จะทำอย่างไรเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งไปแล้วว่าต้องการย้ายเครือข่ายเพาะการติดต่อแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายทุกครั้ง
เห็นสิ่งผิดปกติมั้ยครับ ผมเสียค่าอินเตอร์เน็ตไป 68 บาท (ทั้งที่แจ้งไปแล้วว่าให้ปิดสัญญาณเน็ตไปเลย) แต่ปริมาณที่ใช้แค่ 0.1 mb
ย้ายค่ายหนี dtac
6 ม.ค.59 ได้แจ้งมีการทวงถามติดตามเป็นระยะ
20 ม.ค.59 ผมไปทำงานต่างจังหวัดยังใช้งานไม่ได้
26 ม.ค.59 กลับมาจากต่างจังหวัดสามารถใช้งานได้
1 ก.พ.59 ระบบไม่สามารถใช้งานได้โทรแจ้ง Call center เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นโทรอย่างเดียวและให้ตัดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเลย (ระบบตัดยอดวันที่ 2 ก.พ.59)
2 ก.พ.59 เช็คยอดออนไลน์มีการใช้อินเตอร์เน็ต 68 นาที(นาทีละ 1 บาท)
5 ก.พ.59 ติดต่อย้ายค่ายไป true
10 ก.พ.59 ได้รับ sms จาก true ว่าโอนย้ายไม่ได้เพราะมียอดชำระ จึงติดต่อ call center dtac เพื่อจะดำเนินการตัดยอด(แจ้งชัดเจนว่าเพื่อย้ายเครือข่าย) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับในวันเดียวกันแต่ไม่มีการติดต่อมา
11 ก.พ.59 ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก Dtac เวลา 0815 ได้ชำระหน้าเวป แล้วติดต่อทาง ture เพื่อดำเนินการต่อ เวลาประมาณ 1400 เจ้าหน้าที่ Dtac ติดต่อมาจึงแจ้งไปว่ายังไม่สะดวกให้โทรกลับมา 1500 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีอะไรเห็นว่าชำระแล้วขออนุญาตไม่ติดต่อกลับ ระบบใช้งานได้เป็นปกติ
12 ก.พ.59 มาเห็นว่า มี sms แจ้งจาก true ว่ายังมียอดค้างชำระจากผู้ใช้บริการรายเดิม
จะทำอย่างไรเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งไปแล้วว่าต้องการย้ายเครือข่ายเพาะการติดต่อแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายทุกครั้ง
เห็นสิ่งผิดปกติมั้ยครับ ผมเสียค่าอินเตอร์เน็ตไป 68 บาท (ทั้งที่แจ้งไปแล้วว่าให้ปิดสัญญาณเน็ตไปเลย) แต่ปริมาณที่ใช้แค่ 0.1 mb