วันนี้ขออนุญาตใช้พื้นที่บางส่วนในพันทิป
เผื่อพอจะเป็นกระบอกเสียงให้บริษัทได้รับรู้ความรู้สึกของแฟนคลับบ้าง
เราเป็นฮอตเทสที่เฝ้ารอคอนเสิร์ตของ 2PM มาตลอด
และตั้งใจแน่วแน่ว่าปีนี้จะไปคอน ไม่ยอมพลาดแน่นอน
แถมขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัท 411entertainment แล้วด้วย
เราเชื่อว่างานนี้ต้องออกมาดี เรียกว่าเชื่อใจเลยก็ว่าได้
แต่...มีหลายๆอย่างที่ทำลายความรู้สึก ทำลายความเชื่อใจจนแทบไม่เหลือ
- บริษัทประกาศออกมาล่วงหน้าว่า จะมีจัดคอนเสิร์ต 2PM วันที่ 19 มีนาคม 2559
ซึ่งแม้กระทั่งตัวศิลปินอย่างแทคยอนเองยังออกมาทวิตเลย และแน่นอนว่าฮอตเทสหลายคนเคลียร์คิวไว้ล่วงหน้า
บางคนก็เตรียมจองตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ หรือจองที่พักไว้ล่วงหน้าแล้ว
- บริษัทออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ 30 มกราคม
- บริษัทออกมาประกาศ
เลื่อนการขายบัตร จากวันที่ 30 มกราคม เป็นวันที่ 6 กุมภาพันธ์
- 30 มกราคม ก่อนวันขายบัตร 1 สัปดาห์ บริษัทเพิ่งประกาศผังที่นั่ง พร้อมราคาบัตรมาให้ แถมราคาก็โหดมาก
- 3 กุมภาพันธ์ บริษัทเพิ่งประกาศจำนวนสิทธิพิเศษในแต่ละโซน ทั้งไฮทัชและกรุ๊ปโฟโต้ ทั้งๆที่จะถึงวันขายบัตรอยู่แล้ว
- 5 กุมภาพันธ์ ก่อนกำหนดการขายบัตรไม่กี่ชั่วโมง ทั้งๆที่มีฮอตเทสบางส่วนไปรอรันคิวซื้อบัตรกันแล้ว
บริษัทกลับออกมาประกาศว่า
เลื่อนการขายบัตรออกไปเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์
- 10 กุมภาพันธ์ สดๆร้อนๆ บริษัทออกมาประกาศอีกครั้ง
เลื่อนคอนเสิร์ตจากวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม เป็นวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม
ส่วนเหตุผลก็ลองอ่านเอานะ ฟังขึ้นไหมแล้วแต่วิจารณญาณ
และสุดท้ายสิ่งที่เรากำลังเป็นอยู่ตอนนี้คือ "เสียความรู้สึก"
นี่คือการทำงานของบริษัทที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่แบบนี้หรือ
ถ้าข้อมูลคุณยังไม่สรุป อย่าเพิ่งประกาศดีกว่าไหม
อย่าคิดว่าถึงคุณจะเลื่อนงานเท่าไร ยังไงพวกติ่งมันก็ยอมอยู่ดี
แล้วไงล่ะ ฮอตเทสที่เตรียมลางานไว้ ที่เตรียมซื้อตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถ ที่จองที่พักไว้
คอนเสิร์ตเลื่อนวันแล้ว สิ่งที่แพลนไว้ทุกอย่างล่มสลายไปในพริบตา บอกเลยว่าพัง!!!
คุณจะทำอย่างไรกับฮอตเทสหลายคน ที่เมื่อคุณเลื่อนคอนเสิร์ตแล้วเค้าไม่สามารถไปได้แล้ว
เมื่อจัดคอนเสิร์ตวันอาทิตย์ หลายคนต้องทำงานวันจันทร์ หลายคนต้องเดินทางกลับต่างจังหวัด
หลายคนก็มีนัดหรือมีภาระที่ต้องทำ นี่ยังไม่นับแฟนคลับต่างชาติ ที่ค่าเครื่องบินไม่ใช่ถูกๆอีกนะ
เรารัก 2PM พร้อมจะสนับสนุน อยากไปคอนเสิร์ตนะ แต่เราก็มีหน้าที่ มีงานที่ต้องรับผิดชอบเหมือนกัน
จะบอกให้ลางานแล้วไปคอน มันคงเป็นความคิดที่ง่ายเกินไป อย่างน้อยมีเราคนนึงที่ทำไม่ได้
เราคงไม่แปลกใจถ้ายอดขายบัตรมันลดลงฮวบจากที่มันควรจะเป็น
คุณจะชดใช้ยังไงกับฮอตเทสบางส่วนที่เสียเงินซื้อตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ หรือเสียค่าที่พักล่วงหน้าไปแล้ว
หรือเป็นความผิดของพวกเราเองที่เชื่อใจคุณมากเกินไป เชื่อว่าคุณเป็นมืออาชีพมากเกินไป
หรือว่าเราควรจะโยนความผิดทั้งหมดไปที่ JYPE ดีล่ะ หรือเราควรถือซะว่าเป็นการ "เสียค่าโง่" ไปซะ จะได้จบๆดี
ปล. หมดแล้วซึ่งความเชื่อใจ ลาก่อน 411entertainment (แถม JYPE ให้ด้วย)
ถึง 411entertainment...จาก ฮอตเทสคนหนึ่ง
เผื่อพอจะเป็นกระบอกเสียงให้บริษัทได้รับรู้ความรู้สึกของแฟนคลับบ้าง
เราเป็นฮอตเทสที่เฝ้ารอคอนเสิร์ตของ 2PM มาตลอด
และตั้งใจแน่วแน่ว่าปีนี้จะไปคอน ไม่ยอมพลาดแน่นอน
แถมขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัท 411entertainment แล้วด้วย
เราเชื่อว่างานนี้ต้องออกมาดี เรียกว่าเชื่อใจเลยก็ว่าได้
แต่...มีหลายๆอย่างที่ทำลายความรู้สึก ทำลายความเชื่อใจจนแทบไม่เหลือ
- บริษัทประกาศออกมาล่วงหน้าว่า จะมีจัดคอนเสิร์ต 2PM วันที่ 19 มีนาคม 2559
ซึ่งแม้กระทั่งตัวศิลปินอย่างแทคยอนเองยังออกมาทวิตเลย และแน่นอนว่าฮอตเทสหลายคนเคลียร์คิวไว้ล่วงหน้า
บางคนก็เตรียมจองตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ หรือจองที่พักไว้ล่วงหน้าแล้ว
- บริษัทออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ 30 มกราคม
- บริษัทออกมาประกาศเลื่อนการขายบัตร จากวันที่ 30 มกราคม เป็นวันที่ 6 กุมภาพันธ์
- 30 มกราคม ก่อนวันขายบัตร 1 สัปดาห์ บริษัทเพิ่งประกาศผังที่นั่ง พร้อมราคาบัตรมาให้ แถมราคาก็โหดมาก
- 3 กุมภาพันธ์ บริษัทเพิ่งประกาศจำนวนสิทธิพิเศษในแต่ละโซน ทั้งไฮทัชและกรุ๊ปโฟโต้ ทั้งๆที่จะถึงวันขายบัตรอยู่แล้ว
- 5 กุมภาพันธ์ ก่อนกำหนดการขายบัตรไม่กี่ชั่วโมง ทั้งๆที่มีฮอตเทสบางส่วนไปรอรันคิวซื้อบัตรกันแล้ว
บริษัทกลับออกมาประกาศว่า เลื่อนการขายบัตรออกไปเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์
- 10 กุมภาพันธ์ สดๆร้อนๆ บริษัทออกมาประกาศอีกครั้ง เลื่อนคอนเสิร์ตจากวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม เป็นวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม
ส่วนเหตุผลก็ลองอ่านเอานะ ฟังขึ้นไหมแล้วแต่วิจารณญาณ
และสุดท้ายสิ่งที่เรากำลังเป็นอยู่ตอนนี้คือ "เสียความรู้สึก"
นี่คือการทำงานของบริษัทที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่แบบนี้หรือ
ถ้าข้อมูลคุณยังไม่สรุป อย่าเพิ่งประกาศดีกว่าไหม
อย่าคิดว่าถึงคุณจะเลื่อนงานเท่าไร ยังไงพวกติ่งมันก็ยอมอยู่ดี
แล้วไงล่ะ ฮอตเทสที่เตรียมลางานไว้ ที่เตรียมซื้อตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถ ที่จองที่พักไว้
คอนเสิร์ตเลื่อนวันแล้ว สิ่งที่แพลนไว้ทุกอย่างล่มสลายไปในพริบตา บอกเลยว่าพัง!!!
คุณจะทำอย่างไรกับฮอตเทสหลายคน ที่เมื่อคุณเลื่อนคอนเสิร์ตแล้วเค้าไม่สามารถไปได้แล้ว
เมื่อจัดคอนเสิร์ตวันอาทิตย์ หลายคนต้องทำงานวันจันทร์ หลายคนต้องเดินทางกลับต่างจังหวัด
หลายคนก็มีนัดหรือมีภาระที่ต้องทำ นี่ยังไม่นับแฟนคลับต่างชาติ ที่ค่าเครื่องบินไม่ใช่ถูกๆอีกนะ
เรารัก 2PM พร้อมจะสนับสนุน อยากไปคอนเสิร์ตนะ แต่เราก็มีหน้าที่ มีงานที่ต้องรับผิดชอบเหมือนกัน
จะบอกให้ลางานแล้วไปคอน มันคงเป็นความคิดที่ง่ายเกินไป อย่างน้อยมีเราคนนึงที่ทำไม่ได้
เราคงไม่แปลกใจถ้ายอดขายบัตรมันลดลงฮวบจากที่มันควรจะเป็น
คุณจะชดใช้ยังไงกับฮอตเทสบางส่วนที่เสียเงินซื้อตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ หรือเสียค่าที่พักล่วงหน้าไปแล้ว
หรือเป็นความผิดของพวกเราเองที่เชื่อใจคุณมากเกินไป เชื่อว่าคุณเป็นมืออาชีพมากเกินไป
หรือว่าเราควรจะโยนความผิดทั้งหมดไปที่ JYPE ดีล่ะ หรือเราควรถือซะว่าเป็นการ "เสียค่าโง่" ไปซะ จะได้จบๆดี
ปล. หมดแล้วซึ่งความเชื่อใจ ลาก่อน 411entertainment (แถม JYPE ให้ด้วย)