ขอถามเกี่ยวกับ Aliexpress การเปิด Dispute ?????

กระทู้คำถาม
ได้เปิด dispute ไปแล้ว แต่คนขายไม่ยอมรับใน dispute ของเราและได้ส่งข้อความกลับมาว่าให้รอก่อนอีก 2-3 วันเค้าจะเช็คกับทางไปรษณีย์ที่นู่นให้ เพราะช่วงนี้ติดตรุษจีนอยู่    แล้วมีข้อความขึ้นมาแบบนี้....

Status: Awaiting your acceptance of seller's solution  
Reminder: The seller did not accept your dispute request, but offered a solution.
You can view the seller's proposal in your dispute information. You can continue to negotiate a solution until 11 calendar days 1 hour 17 minute 39 second  .
If you do not agree to a solution by that time, the dispute will be escalated automatically and Alibaba will step in to mediate.
Learn more about our dispute policies

ด่านล่างมีปุ่มให้กด  4 ปุ่ม   ดังนี้

Accept         Modify           Cancel Dispute        Escalate Dispute

ทั้งสี่ปุมเราควรกดปุ่มไหนดี เพื่อขอเงินคืนครับ   และถ้าเราไม่กดปุ่มใดเลยจนเวลาที่กำหนด  ทาง Ali จะทำอย่างไรต่อไปครับ

หมายเหตุ:  ที่เปิด dispute เพราะ  
1. สั่งให้ส่ง China  post แต่คนขายดันส่ง Sweden Post
2. สั่งมา 15 วัน แล้ว แต่เลขที่ให้มาตรวจสอบไม่พบในระบบทั้ง Sweden เอง และ 17 Track ก็ไม่พบเลขเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่