ได้เปิด dispute ไปแล้ว แต่คนขายไม่ยอมรับใน dispute ของเราและได้ส่งข้อความกลับมาว่าให้รอก่อนอีก 2-3 วันเค้าจะเช็คกับทางไปรษณีย์ที่นู่นให้ เพราะช่วงนี้ติดตรุษจีนอยู่ แล้วมีข้อความขึ้นมาแบบนี้....
Status: Awaiting your acceptance of seller's solution
Reminder: The seller did not accept your dispute request, but offered a solution.
You can view the seller's proposal in your dispute information. You can continue to negotiate a solution until 11 calendar days 1 hour 17 minute 39 second .
If you do not agree to a solution by that time, the dispute will be escalated automatically and Alibaba will step in to mediate.
Learn more about our dispute policies
ด่านล่างมีปุ่มให้กด 4 ปุ่ม ดังนี้
Accept Modify Cancel Dispute Escalate Dispute
ทั้งสี่ปุมเราควรกดปุ่มไหนดี เพื่อขอเงินคืนครับ และถ้าเราไม่กดปุ่มใดเลยจนเวลาที่กำหนด ทาง Ali จะทำอย่างไรต่อไปครับ
หมายเหตุ: ที่เปิด dispute เพราะ
1. สั่งให้ส่ง China post แต่คนขายดันส่ง Sweden Post
2. สั่งมา 15 วัน แล้ว แต่เลขที่ให้มาตรวจสอบไม่พบในระบบทั้ง Sweden เอง และ 17 Track ก็ไม่พบเลขเลย
ขอถามเกี่ยวกับ Aliexpress การเปิด Dispute ?????
Status: Awaiting your acceptance of seller's solution
Reminder: The seller did not accept your dispute request, but offered a solution.
You can view the seller's proposal in your dispute information. You can continue to negotiate a solution until 11 calendar days 1 hour 17 minute 39 second .
If you do not agree to a solution by that time, the dispute will be escalated automatically and Alibaba will step in to mediate.
Learn more about our dispute policies
ด่านล่างมีปุ่มให้กด 4 ปุ่ม ดังนี้
Accept Modify Cancel Dispute Escalate Dispute
ทั้งสี่ปุมเราควรกดปุ่มไหนดี เพื่อขอเงินคืนครับ และถ้าเราไม่กดปุ่มใดเลยจนเวลาที่กำหนด ทาง Ali จะทำอย่างไรต่อไปครับ
หมายเหตุ: ที่เปิด dispute เพราะ
1. สั่งให้ส่ง China post แต่คนขายดันส่ง Sweden Post
2. สั่งมา 15 วัน แล้ว แต่เลขที่ให้มาตรวจสอบไม่พบในระบบทั้ง Sweden เอง และ 17 Track ก็ไม่พบเลขเลย