Lazada กับการจัดส่งสินค้า และการบริหารที่แสนห่วยแตก !!!

เนื่องจาก ผมได้มีการสั่งซื้อสินค้าไปทั้งหมด 4 ชิ้น เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2558

มีหูฟัง Bluetooth 2 รายการ
หูฟัง SAMSUNG 1 รายการ
และก็ Mouse 1 รายการ



ซึ่งมีสินค้า 3 รายการ ที่เป็นสินค้านำเข้า ที่ต้องรอเกิน 1 เดือน  (ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหา เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นสินค้านำเข้า)

และปัญหาก็เกิดจากตรงนี้ครับ

สินค้าชิ้นแรก (ไม่ใช่สินค้านำเข้า  แจ้งว่าจัดส่งไม่เกิน 15-17)  แต่ได้สินค้าหลังวันที่ 21  แต่ก็โอเคครับ เพราะก็ไม่ได้รีบใช้อะไร



และทีนี้ก็เกิดปัญหาเรื่องจัดส่งสินค้าตัวอื่นตามมาติดๆครับ  สินค้านำเข้าตัวแรก ที่สั่งไป ไม่มีการจัดส่งสินค้า และมีทางไปรษณีย์ติดต่อเรามา ว่าให้ไปรับสินค้าเอง เนื่องจาก "ไม่มีการใส่ที่อยู่หน้าซอง"




หลังจากผ่านไปประมาณ 3 สัปดาห์ ก็ได้ติดต่อไปถามเรื่องสินค้าอีกครั้ง ว่าได้เรื่องอย่างไรบ้าง



ซึ่งทาง Lazada ตอบว่า "ไม่มีผู้รับสินค้า" แต่ที่ไปรษณีย์ติดต่อมา คือ "ไม่มีการใส่ที่อยู่หน้าซอง"
และถ้าจะบอกว่าไม่มีผู้รับสินค้า อันนี้เป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะบ้านผมมีคนอยู่ตลอด และก็ได้รับคำตอบเดิม "จะประสานงานให้"



แล้วก็แจ้งว่า จะตรวจสอบให้ "เช่นเคย"



ล่าสุด ตอบกลับมาว่า  ผมใส่ที่อยู่ผิด ????????



ทั้งๆที่ในเมล์ที่สั่งซื้อสินค้านั้น ที่อยู่มันถูกต้องชัดเจน (ถ้าไม่ถูก สินค้า 2 ชิ้นแรก ทำไมมาส่งได้ ?)




สรุปสั่งสินค้าไป 4 ชิ้น

ได้สินค้า 2 ชิ้น

อีก 2 ชิ้นค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ และต้องให้เราไปรับสินค้าเอง

บอกตรงๆ ห่วยแตกมากครับ !
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่