ขอถามเรื่องการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาหน่อยครับ ตอนนี้งงมาก เพิ่งเปลี่ยนงาน กรณีลาออกจากกองทุนสำรองฯ

ขอสมมุติ ตัวเลขนะครับ อยากทราบแนวทาง

ผมทำานที่เก่ามา ปี2558 เต็มปี แล้วได้เริ่มงานที่ใหม่ เมื่อต้นปี 2559

โดยลาออกจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่เก่าแล้ว ได้เงินมา ก้อนหนึ่ง โดยในเอกสาร มีรายละเอียดดังนี้



รายงานการสิ้นสุดสภาพสมาชิกกองทุน            
เงินสะสม    2400
ผลประโยชน์เงินสะสม    -100
เงินสมทบ    2500
ผลประโยชน์เงินสมทบ -100
                        
จำนวนเงินที่จ่าย    2300        
ในใบแจ้ง ระบุ หักภาษี ณ ที่จ่าย    0        
        
ได้รับเงินจากการลาออกมาทั้งหมด    4700        

            


            
50 ทวิ            
ส่งกองทุนสำรองฯ    1900        
ส่งประกันสังคมฯ    XXXX        
รายได้ รวมทั้งปี   YYYYYY        
            
ภาษี หัก ณ ที่จ่าย     ZZZZ    



โดยรายได้ที่ผมต้องกรอก ผมต้องใช้ ตรงส่วนไหนบ้าง  หรือ เฉพาะ รายได้ รวมทั้งปี  ถ้าในเคสไม่ลาออกจากกองทุนฯ ผมยังพอจะกรอกได้ แต่ตอนนี้งงมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่