การบริการแย่ๆของ CC ธนาคารกรุงศรีฯ

เรื่องมีอยู่ว่าเคยสมัครบัครเครดิดของธนาคารกรุงศรีฯเมื่อปีที่แล้วและไม่ได้รับการอนุมัติ ปีนี้เลยอยากจะของยื่นสมัครใหม่เลยโทรเข้าเบอร์1572เพื่อจะสอบถามว่าตอนนั้นที่ไม่ได้รับการอนุมัติเนื่องจากสาเหตุอะไร เราจะได้แก้ไขในจุดๆนั้น แต่CC ตอบกลับมาแค่สั้นๆว่าแจ้งไม่ได้ ถามอะไรไปก็ตอบแค่แจ้งไม่ได้ๆอย่างเดียวเลย ทั้งๆที่ยังไม่ได้ขอเลขบัตรปปช.ไปตรวจสอบเลย ที่เราโทรไปถามเพราะเมื่อปีที่แล้วที่ไม่ได้รับการอนุมัติ เราก็โทร1572เหมือนกันแต่เจ้าหน้าที่เค้าบอกสาเหตุมาว่าเพราะอะไรที่ไม่ผ่านการอนุมัติ แต่เราจำไม่ได้ว่าเพราะอะไรเลยโทรไปถามอีกที เพราะกำลังจะสมัครใหม่ จากการติดต่อCCในครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ประทับใจอย่างแรง และจะไม่เข้าไปใช้บริการธนาคารฯนี้อีก เห็นคนอื่นเค้าพูดๆกันว่ากรุงศรีฯไม่ง้อลูกค้าที่นี้เราเข้าใจละ ตอนแรกกะว่าถ้ารอบนี้ไม่ผ่านอีกจะเอาเงินไปค้ำประกันเพราะเห็นว่าบัตรกรุงศรีฯมันสวยดีเลยอยากได้ตอนนี้เปลี่ยนใจละ แต่ถ้าถามว่าบอกได้มั้ยว่าไม่ผ่านการอนุมัติเพราะอะไร เรารู้อยู่แล้วว่าแจ้งไม่ได้หรอกเพราะตามเงื่อนไขของธนาคารจะไม่สามารถแจ้งได้ แต่ถ้าCCบริการให้ดีกว่านี้ แก้ไขปัญหาให้เป็น ปัญหาก็จะไม่เกิด ยกตัวอย่างอย่างธ.ไทยพาณิชย์ก็ไม่อนุมัติเหมือนกัน เราโทรเข้าCC 027777777 เค้าก็บอกเหมือนกันว่าแจ้งไม่ได้ว่าเพราะอะไรที่ไม่อนุมัติ แต่เค้าขอเลขบัตรปปช.เพื่อเพื่อตรวจให้อีกที เสร็จเค้าก็แจ้งเหตุผลมาคร่าวๆ แถมก่อนวางสายเค้าขอเบอร์มือถือเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อสมัครใหม่อีกรอบ แต่เดี๋ยวลองดูรอบนี้ถ้าธ.ไทยพาณิชย์ไม่ผ่านอีก จะเอาเงินไปค้ำประกัน เพราะอยากได้ platinum ขอชื่นชมในการบริการของธ.ไทยพาณิชย์นะคะ ดูความแตกต่างในการบริการนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่