สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
2แสน วางเครื่อง+คานหน้า
เครื่อง 1KD 3000cc เกียร์AT4WD 5Speed + คานหน้า VX80 น่าจะมี เกิน4แสน
เครื่อง 1KD 3000cc เกียร์AT4WD/MT 4Speed/5Speed + คานหน้า VX80 น่าจะมี เกือบๆ4แสน
เครื่อง 2KD 2500cc เกียร์MT4WD 5Speed + คานหน้า VX80 น่าจะมี3แสน
คานVX80 คอย์สปริง จ่ายใหญ่16" + อาร์ม + เบ้าสปริง + เบ้าโช๊ค + กันเซ + แปลงระบบพวงลัยแบบกระปุกกวาด เอาระบบแร๊คออก ค่าวาง+สปริง+โช๊ค+ค่าแรง น่าแสนกว่าๆแล้ว ถ้าอุปกรณ์เทพๆทำสีพาวเดอร์โค๊ตด้วยน่าจะมี2แสน ถ้าทำแบบบ้านเลาะของเก่าออกและแปะของใหม่เข้าน่าจะเยียดแสน ถ้ายกสูงจากเดิมด้วย ต้องเลาะเพลาท้ายมาตั้งมุมเพลาใหม่ เสียค่าแรงค่าของ ยังไม่รวมโช๊คแหนบหรือสปริง เจอร้านทำดีก็วิ่งดีไป ถ้าร้านห่วยวิ่งไม่ได้เลยนะส่ายเป็นงู ปวดขมับแทบปวดตับตังก็เสียรถก็เสีย วางคานแล้วที่เสียไปแล้วเอาคืนไม่ได้คือ ความนิ่มนวลของปีกนก วงเลี้ยวที่เคยแคบเลี้ยวกลับรถง่ายจะไม่พบในคานแข็งอีกต่อไป
ถ้าอยากได้4WDจริงๆแนะนำให้ขายทิ้งแล้ว ไปซื้อVX80ครับ จบกว่า เชื่อผม ผมเจ็บมาเยอะ
เครื่อง 1KD 3000cc เกียร์AT4WD 5Speed + คานหน้า VX80 น่าจะมี เกิน4แสน
เครื่อง 1KD 3000cc เกียร์AT4WD/MT 4Speed/5Speed + คานหน้า VX80 น่าจะมี เกือบๆ4แสน
เครื่อง 2KD 2500cc เกียร์MT4WD 5Speed + คานหน้า VX80 น่าจะมี3แสน
คานVX80 คอย์สปริง จ่ายใหญ่16" + อาร์ม + เบ้าสปริง + เบ้าโช๊ค + กันเซ + แปลงระบบพวงลัยแบบกระปุกกวาด เอาระบบแร๊คออก ค่าวาง+สปริง+โช๊ค+ค่าแรง น่าแสนกว่าๆแล้ว ถ้าอุปกรณ์เทพๆทำสีพาวเดอร์โค๊ตด้วยน่าจะมี2แสน ถ้าทำแบบบ้านเลาะของเก่าออกและแปะของใหม่เข้าน่าจะเยียดแสน ถ้ายกสูงจากเดิมด้วย ต้องเลาะเพลาท้ายมาตั้งมุมเพลาใหม่ เสียค่าแรงค่าของ ยังไม่รวมโช๊คแหนบหรือสปริง เจอร้านทำดีก็วิ่งดีไป ถ้าร้านห่วยวิ่งไม่ได้เลยนะส่ายเป็นงู ปวดขมับแทบปวดตับตังก็เสียรถก็เสีย วางคานแล้วที่เสียไปแล้วเอาคืนไม่ได้คือ ความนิ่มนวลของปีกนก วงเลี้ยวที่เคยแคบเลี้ยวกลับรถง่ายจะไม่พบในคานแข็งอีกต่อไป
ถ้าอยากได้4WDจริงๆแนะนำให้ขายทิ้งแล้ว ไปซื้อVX80ครับ จบกว่า เชื่อผม ผมเจ็บมาเยอะ
แสดงความคิดเห็น
TOYOTA INNOVA วางเครื่องใหม่ วางคานหน้า
เครื่องเดิม วิ่งไปเกือบ 8แสนโลแล้วครับ
ถ้าอยากวางเครื่องใหม่ 4wd ดีเซล มีงบ
สองแสน ไม่รวมแมคกับยาง
ช่วยแนะนำด้วยครับ
***ตัวถังเดิมยังดีอยู่ครับ