เมื่อมีปัญหาสิ่งที่คิดถึงก็คือ Call Center แต่มักได้คำตอบเดิม ๆ เหมือนตอบตามสคริปต์ที่เทรนมา
สำหรับของ AIS แล้ว น้อยครั้งที่จะได้รับการแก้ไข ไอ้เรื่องตอบช้านี่เข้าใจ
แต่ที่ตอบว่า "ประสานให้แล้ว ได้เรื่องอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ" นี่ไม่เคยแจ้งมาเลย
---------------------------------------------------------------------------------------
ล่าสุดสอบถามเรื่อง My Super Plan สมัครไม่ได้ก็ไม่ได้รับการแก้ไขเลย
ทั้ง 1175 (คนรับสายคุยไม่รู้เรื่อง) / Facebook (ตอบไม่ตรงคำถาม) / Webchat (ไม่มีคนคุย) / หลังไมค์ (ยังไม่ตอบ)
แถมไม่ค่อยจะดูแลลูกค้าเก่า บางทีก็คิดว่าทำเรื่อง
ย้ายค่าย น่าจะง่ายกว่า
ถ้ายังไม่ได้คำตอบ ก็คงต้องตัดใจบ๊ายบายแล้วล่ะครับ
คุยกับ CC AIS เหมือนคุยกับบอท... ทุกช่องทาง
สำหรับของ AIS แล้ว น้อยครั้งที่จะได้รับการแก้ไข ไอ้เรื่องตอบช้านี่เข้าใจ
แต่ที่ตอบว่า "ประสานให้แล้ว ได้เรื่องอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ" นี่ไม่เคยแจ้งมาเลย
---------------------------------------------------------------------------------------
ล่าสุดสอบถามเรื่อง My Super Plan สมัครไม่ได้ก็ไม่ได้รับการแก้ไขเลย
ทั้ง 1175 (คนรับสายคุยไม่รู้เรื่อง) / Facebook (ตอบไม่ตรงคำถาม) / Webchat (ไม่มีคนคุย) / หลังไมค์ (ยังไม่ตอบ)
แถมไม่ค่อยจะดูแลลูกค้าเก่า บางทีก็คิดว่าทำเรื่อง ย้ายค่าย น่าจะง่ายกว่า
ถ้ายังไม่ได้คำตอบ ก็คงต้องตัดใจบ๊ายบายแล้วล่ะครับ