เมื่อวานนี้(31/01/2559) ผมได้ไปชำระค่าบริการให้พ่อและแฟนผมที่ Shop AIS สาขา The mall บางแค ตอนแรกก็รู้สึกเฉยๆไม่มีอะไร จนพนักงานเห็นว่าผมรอนานมากแล้วเลยเดินมาหาผมแล้วถามว่าให้ช่วยเหลือด้านใดบ้างค่ะ(พนักงานคนนั้นหน้าตาน่ารักมากๆเลย) ผมก็ตอบไปว่าชำระค่าบริการครับ(เสียงผมตกเล็กน้อย) แล้วพนักงาานก็ดูเบอร์คิวผมซึ่งเหลืออีก15คิว(แต่ละคิวก็ใช้บริการนานเกิน) พนักงานจึงแจ้งว่า ต้องกราบขออภัยด้วยที่ต้องรอนานเพราะลูกค้าเยอะมากๆ พนักงานก็มีแซวเล็กๆให้ผมขำหน่อยๆว่า อาทิตย์ต้นเดือน ก็มีลูกค้าเยอะเป็นเรื่องปกตินะค่ะ แล้วพนักงานก็เดินไปที่เสาต้นนึงในShop แล้วเอาน้ำเย็นมาให้ผมทาน1ขวด(ไม่ใช่ผมคนเดียวลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับเกือบทุกคน บางคนก็ไม่ขอรับ) แล้วพูดว่า รอสักรู่นะค่ะ แล้วก็เดินไป Service ลูกค้าท่านอื่นต่อ
ซึ่งที่ผมมาตั้งกระทู้นี้ผมไม่มีส่วนได้ ส่วนเสียอะไรกับทางเครือข่าย แต่ที่ผมตั้งเพราะ อยากให้รู้ว่า AIS ถึงแม้จะแพ้การประมูลคลื่น900Mhz ก็ไม่ได้หมายความว่า AIS บริการจะแย่ลง อาจจะมีบ้างที่ทางเครือข่ายมีอะไรแปลกๆมาให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดี ผมว่าก็ต้องมีบ้างแหละ ไม่มีอะไร Prefect ได้100%แน่นอน ไม่ว่าจะ True หรือ Dtac ก็ตาม โดยส่วนตัวผมคนเดียวในบ้านที่ไม่ใช้ AIS ตัวผมใช้ TrueMove H รู้สึก Happy และไว้ใจ True มาตลอด และดีมากๆเหมือนกันครับ ถึงแม้กาแฟ โดนัท เค้กโล ในShopจะแพงเวอร์ก็เถอะ(กินครั้งเดียว น้ำตาไหวไปร่วมอาทิตย์ และไม่คิดซื้ออีกเลย แพงเกิน)
ขอชื่นชม AIS สาขา The mall บางแค
ซึ่งที่ผมมาตั้งกระทู้นี้ผมไม่มีส่วนได้ ส่วนเสียอะไรกับทางเครือข่าย แต่ที่ผมตั้งเพราะ อยากให้รู้ว่า AIS ถึงแม้จะแพ้การประมูลคลื่น900Mhz ก็ไม่ได้หมายความว่า AIS บริการจะแย่ลง อาจจะมีบ้างที่ทางเครือข่ายมีอะไรแปลกๆมาให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดี ผมว่าก็ต้องมีบ้างแหละ ไม่มีอะไร Prefect ได้100%แน่นอน ไม่ว่าจะ True หรือ Dtac ก็ตาม โดยส่วนตัวผมคนเดียวในบ้านที่ไม่ใช้ AIS ตัวผมใช้ TrueMove H รู้สึก Happy และไว้ใจ True มาตลอด และดีมากๆเหมือนกันครับ ถึงแม้กาแฟ โดนัท เค้กโล ในShopจะแพงเวอร์ก็เถอะ(กินครั้งเดียว น้ำตาไหวไปร่วมอาทิตย์ และไม่คิดซื้ออีกเลย แพงเกิน)