ของใหม่ในแฟมิลี่มาร์ทวันนี้ มีขนมปังแบรนด์ใหม่มาวางขายล่ะครับ
จากการด้อมๆมองๆหาไอติมกูลิโกะแล้วเจอแต่ความว่างเปล่า พอหาของกินเล่นทดแทนก็เจอขนมปังยี่ห้อนี้นี่แหละครับ ของใหม่ ขอลองหน่อย มีสามรส ช็อกโกแลต นมฮอกไกโด เกลือและเนย เลือกเอาเกลือและเนยมาลองดู
หน้าตาแบบนี้ครับ
ข้างหลังซองมีระบุตัวแดงว่ามีแผ่นแอลกอฮอล์ มีระบุตรงข้อแนะนำในการเก็บและบริโภคว่าซองนี้ไม่สามารถนำเข้าไมโครเวฟไดเ พอฉีกซองดูแผ่นที่ว่ามีเขียนกำกับว่าห้ามนำเข้าไมโครเวฟ
**ห้ามนำเข้าไมโครเวฟ** นะครับ เตือนตรงนี้ละกัน ผมว่าตรงซองมันเตือนแบบไม่สะดุดตาพอ
หน้าตาแผ่นแอลกอฮอล์ที่ว่า
ราคาไม่แพง รสชาติและรสสัมผัสดี รสเค็มอ่อนกินเป็นของกินเล่นได้ คิดว่าชนะแบรนด์อื่นขาดลอยตรงกลิ่นครับ หอมกว่าชัดเจน
วันหมดอายุข้างหน้าซองระบุไว้สองเดือน น่าจะเกี่ยวกับการใช้แผ่นแอลกอฮอล์ในบรรจุภัณฑ์ครับ
ในแง่ธุรกิจน่าสนใจเหมือนกัน สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีเชลฟ์ไลฟ์สั้นแบบขนมปัง การมีเจ้าใหม่เข้ามาในตลาดโดยมีจุดขายเป็นเชลฟ์ไลฟ์ที่ยาวกว่ามากจะส่งผลอย่างไร
สำหรับร้านโชห่วยหรือมินิมาร์ททำเอง แบรนด์นี้อาจจะตอบโจทย์สินค้าประเภทขนมปังได้ ถ้าแต่เดิมเอาแบรนด์อื่นมาลงแล้วขายไม่ดี สุดท้ายแบรนด์นั้นๆก็เลิกส่งของทำสินค้าขาด พอสินค้าขาดลูกค้าก็ไม่แฮปปี้ การที่ตัวนี้มีเชลฟ์ไลฟ์นานกว่าอาจจะตอบเรื่องนี้ได้ แต่แบรนด์นี้ราคาสูงกว่าคู่แข่งอยู่บ้าง ตรงนี้ไม่แน่ใจครับว่าราคาที่ต่างกันจะเป็นปัจจัยพิจารณาการเลือกซื้อขนาดไหน แต่รสชาติที่ลองมามั่นใจว่าดีสมราคาครับ
สรุป อยากให้แบรนด์นี้รอด จะได้มีกินไปนานๆครับ
[CR] (CR) ขนมปัง D-PLUS ในแฟมิลี่มาร์ท
จากการด้อมๆมองๆหาไอติมกูลิโกะแล้วเจอแต่ความว่างเปล่า พอหาของกินเล่นทดแทนก็เจอขนมปังยี่ห้อนี้นี่แหละครับ ของใหม่ ขอลองหน่อย มีสามรส ช็อกโกแลต นมฮอกไกโด เกลือและเนย เลือกเอาเกลือและเนยมาลองดู
หน้าตาแบบนี้ครับ
ข้างหลังซองมีระบุตัวแดงว่ามีแผ่นแอลกอฮอล์ มีระบุตรงข้อแนะนำในการเก็บและบริโภคว่าซองนี้ไม่สามารถนำเข้าไมโครเวฟไดเ พอฉีกซองดูแผ่นที่ว่ามีเขียนกำกับว่าห้ามนำเข้าไมโครเวฟ
**ห้ามนำเข้าไมโครเวฟ** นะครับ เตือนตรงนี้ละกัน ผมว่าตรงซองมันเตือนแบบไม่สะดุดตาพอ
หน้าตาแผ่นแอลกอฮอล์ที่ว่า
ราคาไม่แพง รสชาติและรสสัมผัสดี รสเค็มอ่อนกินเป็นของกินเล่นได้ คิดว่าชนะแบรนด์อื่นขาดลอยตรงกลิ่นครับ หอมกว่าชัดเจน
วันหมดอายุข้างหน้าซองระบุไว้สองเดือน น่าจะเกี่ยวกับการใช้แผ่นแอลกอฮอล์ในบรรจุภัณฑ์ครับ
ในแง่ธุรกิจน่าสนใจเหมือนกัน สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีเชลฟ์ไลฟ์สั้นแบบขนมปัง การมีเจ้าใหม่เข้ามาในตลาดโดยมีจุดขายเป็นเชลฟ์ไลฟ์ที่ยาวกว่ามากจะส่งผลอย่างไร
สำหรับร้านโชห่วยหรือมินิมาร์ททำเอง แบรนด์นี้อาจจะตอบโจทย์สินค้าประเภทขนมปังได้ ถ้าแต่เดิมเอาแบรนด์อื่นมาลงแล้วขายไม่ดี สุดท้ายแบรนด์นั้นๆก็เลิกส่งของทำสินค้าขาด พอสินค้าขาดลูกค้าก็ไม่แฮปปี้ การที่ตัวนี้มีเชลฟ์ไลฟ์นานกว่าอาจจะตอบเรื่องนี้ได้ แต่แบรนด์นี้ราคาสูงกว่าคู่แข่งอยู่บ้าง ตรงนี้ไม่แน่ใจครับว่าราคาที่ต่างกันจะเป็นปัจจัยพิจารณาการเลือกซื้อขนาดไหน แต่รสชาติที่ลองมามั่นใจว่าดีสมราคาครับ
สรุป อยากให้แบรนด์นี้รอด จะได้มีกินไปนานๆครับ