โทรเบอร์ธรรมดาก็แล้ว เซเรเนดก็แล้ว ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ได้แต่ให้ฟังระบบอัตโนมัติเป็นสิบนาทีเซ็งมากๆค่ะ เข้าเรื่องนะคะ ขอบ่นในนี้ละกันเผื่อมีเจ้าหน้าที่ผ่านหูผ่านตามาอ่านบ้าง ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มั่นใจกับเครือข่าย ais มากๆ ค่าโทร+เน็ต เดือนละเกือบ2000ก็ไม่เคยบ่นไม่เคยตรวจสอบ แต่อยากได้การบริการและการใช้งานที่คุ้มค่ามากกว่านี้ ระยะหลังๆ(หรืออาจจะนานแล้ว)ระบบinternet 3g ของaisช้ามากกกกกและพังมากกกก ขนาดดิฉันได้ความเร็วสูงสุดถึง 20gb แต่ความเร็วเท่ากับ 128kของทรู(ของแฟนอีกเครื่อง)จะโหลดหรือค้นหาข้อมูลอะไรไม่ได้เลยค่ะ ยังไงดิฉันขอเหตุผลชี้แจงหน่อยนะคะ ไม่ไหวแล้วค่ะ แต่ก็เล็งๆโปรย้ายค่ายของทรูไว้เหมือนกันค่ะ อีกใจก็ยังรักaisอยู่ ยังไงช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะคะดิฉันเดือดร้อนจริงๆ
***ขอตั้งเป็นกระทู้คำถามนะคะ เพราะยังไม่ได้ยืนยันตัวตนด้วยบัตรค่ะ
(เกิดอะไรขึ้น)กับAIS คะ!!!
***ขอตั้งเป็นกระทู้คำถามนะคะ เพราะยังไม่ได้ยืนยันตัวตนด้วยบัตรค่ะ