ตามหัวข้อเลยค่ะ
พอดีวันนี้ลืมมือถือ จำเป็นต้องให้พนักงานตั้งโอนสายให้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลยค่ะ โทรไป 1148 มีระบบตอบรับ แต่พอกด 0 เพื่อติดต่อ พนักงาน ก็รอสายมากกว่า 5 นาที เปลี่ยนมาโทร 1175 ก็เป็นเหมือนกัน สุดท้ายไปหาทางติดต่อผ่านทาง Web Chat ก็รอนาน จนระบบขึ้นมาว่าพนักงานให้บริการลูกค้าอยู่ จะติดต่อกลับ
อยากให้ AIS มีความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้จริงๆ เพราะถ้าเป็นนักธุรกิจที่มีความจำเป็นรอสายลูกค้า คงทำให้เกิดความเสียหายมากมาย ถ้าไม่น่าเชื่อถือขนาดนี้ สงสัยต้องมองหาเครือข่ายสีแดงแทนแล้วสิเนี่ย
เกิดอะไรกับ AIS ระบบ Call Center ทั้งทางโทรศัพท์และWeb Chat ไม่มีพนักงานติดต่อเลย
พอดีวันนี้ลืมมือถือ จำเป็นต้องให้พนักงานตั้งโอนสายให้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลยค่ะ โทรไป 1148 มีระบบตอบรับ แต่พอกด 0 เพื่อติดต่อ พนักงาน ก็รอสายมากกว่า 5 นาที เปลี่ยนมาโทร 1175 ก็เป็นเหมือนกัน สุดท้ายไปหาทางติดต่อผ่านทาง Web Chat ก็รอนาน จนระบบขึ้นมาว่าพนักงานให้บริการลูกค้าอยู่ จะติดต่อกลับ
อยากให้ AIS มีความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้จริงๆ เพราะถ้าเป็นนักธุรกิจที่มีความจำเป็นรอสายลูกค้า คงทำให้เกิดความเสียหายมากมาย ถ้าไม่น่าเชื่อถือขนาดนี้ สงสัยต้องมองหาเครือข่ายสีแดงแทนแล้วสิเนี่ย