มีเบอร์ 0843538239 โทรมาเตือนให้เราชำระค่าบริการ รอบแรก 19/1/59 เวลา 17.35น.
เราแจ้งว่า จะไปชำระวันที่ 28/1/59 เพราะติดธุระไม่สะดวก จนท.ก็รับทราบ
และเมื่อวันที่ 25/1/59 เวลา 10.37น. โทรมารอบที่ 2 บอกว่าจะตัดสัญญาณวันนี้ไม่เกิน 18.00น.ให้ชำระ เราบอกว่าเราติดธุระแล้ววางสายไป
วันนี้ 26/1/59 เวลา 10.52น. โทรมาครั้งที่3
และ เวลา 10.54 น. โทรมาครั้ง ที่ 4 เราไม่สะดวกรับสาย
แล้วยังมี SMS มาเตือนอีก
เราว่าจุกจิกเกินไปป่ะ แล้วแจ้งไปแล้วว่าติดธุระ วันที่ 28/1/59 จะไปจ่าย
ยังโทรมาทุกวัน รบกวนเวลาทำธุระมาก
อยากบอกว่าจะตัดก็ตัดไปเลยสัญญาณอ่ะเน็ตก็ช้า 4Gอะไรก็ห่วย ประมูลมาได้แต่สัญญาณห่วยมาก
ก่อนจะพัฒนาระบบสัญญาณ พัฒนาบุคคลากรก่อนนะคะ ว่าควรจดจำข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งไปบ้าง
และถ้าจะระงับสัญญาณ ก็เชิญคะ เพราะว่าถ้าชำระค่าบริการแล้วก็จะย้ายเครือข่ายแล้วคะ
อยากร้องเรียนพนง.โทรเตือนให้ชำระค่าบริการของทำไม AIS บริการแบบนี้
เราแจ้งว่า จะไปชำระวันที่ 28/1/59 เพราะติดธุระไม่สะดวก จนท.ก็รับทราบ
และเมื่อวันที่ 25/1/59 เวลา 10.37น. โทรมารอบที่ 2 บอกว่าจะตัดสัญญาณวันนี้ไม่เกิน 18.00น.ให้ชำระ เราบอกว่าเราติดธุระแล้ววางสายไป
วันนี้ 26/1/59 เวลา 10.52น. โทรมาครั้งที่3
และ เวลา 10.54 น. โทรมาครั้ง ที่ 4 เราไม่สะดวกรับสาย
แล้วยังมี SMS มาเตือนอีก
เราว่าจุกจิกเกินไปป่ะ แล้วแจ้งไปแล้วว่าติดธุระ วันที่ 28/1/59 จะไปจ่าย
ยังโทรมาทุกวัน รบกวนเวลาทำธุระมาก
อยากบอกว่าจะตัดก็ตัดไปเลยสัญญาณอ่ะเน็ตก็ช้า 4Gอะไรก็ห่วย ประมูลมาได้แต่สัญญาณห่วยมาก
ก่อนจะพัฒนาระบบสัญญาณ พัฒนาบุคคลากรก่อนนะคะ ว่าควรจดจำข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งไปบ้าง
และถ้าจะระงับสัญญาณ ก็เชิญคะ เพราะว่าถ้าชำระค่าบริการแล้วก็จะย้ายเครือข่ายแล้วคะ