ย้ายค่ายมาใช้ True
สมัครใช้แพคเกจ 1499 บาท ตัดรอบบิลทุกวันที่ 24 ของทุกเดือน
วันนี้วันที่ 25 แต่โดนตัดสัญญาณ โทรไป call center แจ้งว่ามีค่าใช้บริการเกินวงเงิน โดยวงเงินมี 1000 บาท
คำถาม ผมสมัครใช้โปร 1499 แต่วงเงินมี 1000 ???? ยังงี้โดนตัดสัญญาณทุกรอบบิลเลยไหม
CC แจ้งว่าต้องรอให้ครบ 3 รอบบิลถึงเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้ แต่ก็ยังไม่ทราบว่าได้เท่าไร
ให้ลูกค้าไปชำระเงินที่ 7/11 ก่อนเพื่อเปิดใช้สัญญาณ แต่ผมต้องใช้ใบเสร็จแบบเต็มรูปแบบจึงจ่าย7/11 ไม่ได้
CC แก้ปัญหาให้โดยเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราว 3 วัน ให้รีบไปชำระ
มีแบบนี้ด้วยหรอ True Move H สมัครโปร 1499 แต่วงเงินมี 1000
มีแบบนี้ด้วยหรอ True Move H
สมัครใช้แพคเกจ 1499 บาท ตัดรอบบิลทุกวันที่ 24 ของทุกเดือน
วันนี้วันที่ 25 แต่โดนตัดสัญญาณ โทรไป call center แจ้งว่ามีค่าใช้บริการเกินวงเงิน โดยวงเงินมี 1000 บาท
คำถาม ผมสมัครใช้โปร 1499 แต่วงเงินมี 1000 ???? ยังงี้โดนตัดสัญญาณทุกรอบบิลเลยไหม
CC แจ้งว่าต้องรอให้ครบ 3 รอบบิลถึงเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้ แต่ก็ยังไม่ทราบว่าได้เท่าไร
ให้ลูกค้าไปชำระเงินที่ 7/11 ก่อนเพื่อเปิดใช้สัญญาณ แต่ผมต้องใช้ใบเสร็จแบบเต็มรูปแบบจึงจ่าย7/11 ไม่ได้
CC แก้ปัญหาให้โดยเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราว 3 วัน ให้รีบไปชำระ
มีแบบนี้ด้วยหรอ True Move H สมัครโปร 1499 แต่วงเงินมี 1000