เสียความรู้สึกกับ Ais มากครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2559 ครับ ผมได้เดินทางไปแลกมือถือจาก 2G เป็น 4G รุ่น Lava Iris 550 ที่ศูนย์ Ais เดอะมอลล์บางกะปิครับ รอประมาณ 45นาที ครับ ลงทะเบียน แล้วก็จ่ายเงิน 1,290 บาท รออีก 10 นาที จนทก็มา.Test เครื่อง มาแกะซีลและบอกให้ผมตรวจเครื่อง อย่างเร่งรีบ แถมไม่อธิบายอะไรเลย ฟิล์มกันรอยที่แถมมาก็ไม่ติดให้ บอกผมว่าให้ไปจ้างข้างนอกติด เอาเอง บริการแบบขอไปที เหมือนผมไปรับของแจกเลย ผมเสียเงินไป 1290 บาท ความรู้สึกแย่มากครับ  ยังไม่จบนะครับ วันนี้ครับระหว่างขับรถมา กทม ได้เชื่อมบลูทูธ รถ Ford Fiesta กับ Lava Iris 550 ปรากฏว่า เครื่องเชื่อมสัญญานไม่นานก็หลุด บ่อยมาก บางครั้ง มีสัญญานแต่ไม่มีเสียงที่บลูทูธ กลับมีที่เครื่อง ผมจึงได้ นำเครื่อง มือถือเครื่องอื่นๆ เช่น Asus Padfone S , Galaxy Note 4 , และ IPad Mini มา Test ปรากฎว่า เชื่อมต่อได้หมดไม่มีอาการหลุด ผมจึงนำเครื่อง ไปเปลี่ยนเคลม ที่ Ais เดอะมอลล์บางกะปิ เพราะแลกมายังไม่ถึง 7 วัน ก็อธิบายให้น้องพนักงาน น้องเขาก็บอกว่า ต้องเอากล่องเครื่องเดิมด้วยไม่งั้นเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้  ผมจึงขอความเห็นใจว่าตัวผมเองเดินทางมาจาก ลพบุรี เพื่อมาเรียนในกทม.ทุกเสาร์- อาทิตย์  ถ้าเคลมเครื่องแล้วอาทิตย์หน้าจะเอากล่องมาให้ ปล.ถ้าเกิน7 วันเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ (คือถ้าให้ผม เดินทางไปกลับ 400 กิโลเมตร เพื่อไปเอากล่องมือถือ เสียค่าน้ำมัน 800 บาท เพื่อเปลี่ยนเครื่องมือถือราคา 1,290 บาท มันก็กะไรอยู่) พอคุยกันเสร็จสับ พนักงานก็เดินไปหยิบเครื่องที่จะเครมให้ผมมา โอ๊วววววว  !!!!!! เป็นเครื่องเปลือยที่ใส่ห่อพลาสติก มามีแต่ตัวเครื่อง ไม่ได้แกะใหม่แต่อย่างไรเลย เหมือนเอาเครื่องเก่ามาเวียน ตัวเครื่องใหม่ผลิต มกราคม 2559 แต่เครื่องที่จะเคลมให้ผมตัวเปลือยนะ ผลิต ตุลาคม 2558 แถมพนักงานก็เร่ง !! ผมด้วยว่า พี่จะเปลี่ยนใหม่ร้านจะปิดแล้ว ผมจะไปงานเลี้ยงบริษัท  ผมจึงบอกว่าไม่เคลมละครับ ขอบคุณ
              ผมรับไม่ได้กลับพฤติกรรมแบบนี้ ตอนบอกก็บอกว่า 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ คำถามคือใหม่ตรงไหน!!!!
              Ais เดอะมอลล์บางกะปิ เขาดูแลลูกค้ากันแบบนี้หรอ ครับ พอครับ สำหรับผม ลาที Ais เอาเครื่องกับเงินในซิมคืนไป เถอะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่คุณสมาชิกหมายเลข 1201047  เล่ามาข้างต้นเลยนะคะ อย่างไรต้องขออภัยสำหรับบริการที่ได้รับด้วยนะคะ สมายล์ยินดีประสานงานส่ง Feedback ให้ทางสาขา รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1201047  แจ้งข้อมูลต่อไปนี้เข้ามาทางหลังไมค์นะคะ

- หมายเลขที่ใช้งาน
- IMEI เครื่อง
- สาขาที่ติดต่อคือ AIS Shop สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3 (ฝั่งพลาซ่า ชั้น 3 ใกล้ฟู้ดพลาซ่า) หรือเปล่าคะ หรือเป็นร้านเทเลวิซ และเนื่องจากที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ  จะมีร้านเทเลวิซ 2 สาขา คือที่ชั้น  2A  และ ชั้น 3  ไม่ทราบว่าเป็นสาขาใดคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติมนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่