คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่คุณสมาชิกหมายเลข 1201047 เล่ามาข้างต้นเลยนะคะ อย่างไรต้องขออภัยสำหรับบริการที่ได้รับด้วยนะคะ สมายล์ยินดีประสานงานส่ง Feedback ให้ทางสาขา รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1201047 แจ้งข้อมูลต่อไปนี้เข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- IMEI เครื่อง
- สาขาที่ติดต่อคือ AIS Shop สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3 (ฝั่งพลาซ่า ชั้น 3 ใกล้ฟู้ดพลาซ่า) หรือเปล่าคะ หรือเป็นร้านเทเลวิซ และเนื่องจากที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ จะมีร้านเทเลวิซ 2 สาขา คือที่ชั้น 2A และ ชั้น 3 ไม่ทราบว่าเป็นสาขาใดคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติมนะคะ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- IMEI เครื่อง
- สาขาที่ติดต่อคือ AIS Shop สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3 (ฝั่งพลาซ่า ชั้น 3 ใกล้ฟู้ดพลาซ่า) หรือเปล่าคะ หรือเป็นร้านเทเลวิซ และเนื่องจากที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ จะมีร้านเทเลวิซ 2 สาขา คือที่ชั้น 2A และ ชั้น 3 ไม่ทราบว่าเป็นสาขาใดคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เสียความรู้สึกกับ Ais มากครับ
ผมรับไม่ได้กลับพฤติกรรมแบบนี้ ตอนบอกก็บอกว่า 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ คำถามคือใหม่ตรงไหน!!!!
Ais เดอะมอลล์บางกะปิ เขาดูแลลูกค้ากันแบบนี้หรอ ครับ พอครับ สำหรับผม ลาที Ais เอาเครื่องกับเงินในซิมคืนไป เถอะครับ