็HR ใช้ช่องทางไหน เก็บข้อมูลผู้สมัครมากที่สุดหรือครับ

ค้นในกระทู้เก่าๆ หลายท่านให้ความเห็นว่า

ไปดูงานตามเวบไซด์หางาน(พวก Jobsdb) แล้วส่งเมล์ไปโดยตรงถึง HR นั้นๆ

เดี๋ยวนี้ บริษัทหลายๆแห่งเริ่มมี  Web Career Center  เป็นของตัวเอง
แต่คือบางครั้ง พบว่าให้กรอกอะไรต่อมิอะไรวุ่นวายไปหมด (ระบบก็ไม่ได้ทำออกมาดูดีเลย)

บางระบบดูเก่าๆ ร้างๆ ไม่รู้ว่า ทาง HR ใช้กันจริงๆรึเปล่า?


คำถามคือ

- HR ใช้แหล่งข้อมูลไหนเป็นสำคัญ (Webสมัครงาน / Direct Mail / Career Center)
- การกรอกข้อมูลใน Career Center  คุณเอาไปใช้มากขนาดไหน  - -""" (Resume,รูป, ประวัติย่อ มันไม่พอเรอะ!!!) บางอย่างไม่อยากกรอก เช่นเงินเดือนที่เก่า เพราะรายละเอียดมันเยอะที่มาที่ไปเงินเดือนมันเยอะ ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่