สอบถามช่างนิดนึง ก่อนนั้นผมได้ซื้อเมท น่าจะตัวsuperหรือตอง1ไม่ทราบ แล้วผมผ่าเครื่องไปอัดก้านคว้านมาเสร็จ
ลองสตาร์ท รู้สึกว่ารอบอากาศรุ่นนี้ทำไมมันปรับน้อยจัง
ผมปรับไปรอบครึ่ง เสียงก็เหมือนจะบางแล้ว ปกติรุ่นนี้ปรับที่กี่รอบครับ
แล้วฮอนด้าบีทของพี่เขย ครัชกำแล้วไม่กลับ ผมเปิดฝาครัชดู สรุปลุกปืนดันครัชแตก
เปลียนแล้วคิดว่าจบ ทีแรก นำ้หม้อนำ้รั่วออกช้องระบายที่แคร้งไต้เครื่อง
ผมเปิดฝาครัชดู ทากาวอีกรอบ ใส่เสร็จ นำ้ไม่รั่วละ
แต่นำ้มันเครื่องรั่วแทน ตรงช่องระบายครับ ตอนนี้ยังไม่ไดุ้อดอีกรอบ เกี่ยวกับนำ้มันเครื่องเติมเกินรึเปล่าครับ ลิตรกว่าเลย
รบกวนอีกนิดนึง เกี่ยวกับปรับรอบอากาศ mate superกับฮอนดาบีท นำ้มันรั่ว
ลองสตาร์ท รู้สึกว่ารอบอากาศรุ่นนี้ทำไมมันปรับน้อยจัง
ผมปรับไปรอบครึ่ง เสียงก็เหมือนจะบางแล้ว ปกติรุ่นนี้ปรับที่กี่รอบครับ
แล้วฮอนด้าบีทของพี่เขย ครัชกำแล้วไม่กลับ ผมเปิดฝาครัชดู สรุปลุกปืนดันครัชแตก
เปลียนแล้วคิดว่าจบ ทีแรก นำ้หม้อนำ้รั่วออกช้องระบายที่แคร้งไต้เครื่อง
ผมเปิดฝาครัชดู ทากาวอีกรอบ ใส่เสร็จ นำ้ไม่รั่วละ
แต่นำ้มันเครื่องรั่วแทน ตรงช่องระบายครับ ตอนนี้ยังไม่ไดุ้อดอีกรอบ เกี่ยวกับนำ้มันเครื่องเติมเกินรึเปล่าครับ ลิตรกว่าเลย