Nissan ทำแบบนี้ ย้อมแมวขายรถ ป้ายแดงไหม ลองอ่านดู

เนื่องจากทางเราชื้อรถ Nissan march  เมื่อวันที่ 4-2-2014 [ตามสัญญาซื้อขาย-และหนังสือส่งมอบรถ] จากศูนย์สยามนิสสันสมุทรสาคร สาขามหาชัยเมืองใหม่ [รถป้ายแดง]

ก็ใช้รถมาอย่างปกติ จนเมื่อวันที่ 20-1-2016 [เกือบ2ปี]
ได้นำรถเช้าเครมอาการเสียงดัง ใต้ท้องรถ ที่ Nissan ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ปรากฎว่า มีอะไหล่ที่ต้องเครม
"เจ้าหน้าที่ก็ทำเครมให้เพื่อสั่งอะไหล่"
รอสักพักเจ้าหน้าที่ Nissan สุราษฯ เดินมาแจ้งว่า

Nissan สุราษ : คุณครับรถเครมไม่ได้นะ รถหมดประกันไปแล้วเนื่องจากรถคันนี้ คี่ขายเข้าระบบตั้งแต่เมื่อวันที่ 29-12-2012 แล้วนะครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ชื่อตัวลูกค้าด้วย [ดูจากระบบเครมดีเลอ] ลองปรึกษาสยามนิสสัน ผู้จำหน่ายดูนะครับว่ามีอะไรผิดพลาดไหม [บริการดีมาก]

ลูกค้า : โทรไปสอบถาม 02-4019600 นิสสันคอลเซ็นเตอร์
ก็เล่าเรื่องให้ฟังปรากฎว่าข้อ มูลของคอลเซ็นเตอร์ ก็ตรงกับในระบบ ว่ารถขายแล้ว เมื่อวันที่ 29-12-2012 แล้วเช่นกัน
จึงขอประสานงานไปที่ ผู้แทนจำหน่ายนิสสัน

รอครับ รอการติดต่อกลับ นานมาก

Nissan สุราษฯ :ประสานงานกันเรียนร้อยแล้วนะครับ เขาอนุญาติให้สั่งอะไหล่เครมได้ รออะไหล่มานะครับ พูดดีมากๆ

คือไม่มีทางไหนแจ้งผมเลยว่ามันคืออะไรขายใครขายเมื่อไหร่ขายแบบไหน ย้อมแมวไหม ใครพอทราบและมีความรู้ด้านนี้ขอคำแนะนำด้วยนะครับ

คือต้องการคืนรถ +เงินดาวว์ +ที่ส่งไป2ปี คืน
เพราะผมเองกลัวที่รถคันนี้จะถูกขายไปแล้วนำกลับมาขายผมใหม่
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  รถยนต์ Nissan ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่