รีวิวเซนทอร์สยามกันดีกว่า
#CentaurSiam #Stallions
เริ่มจากภายนอกก่อนเลยว่าเปลี่ยนอะไรบ้าง (เทียบกับตัวCafeและClassic)
-แฮนด์ เปลี่ยนใหม่จากแฮนด์บาร์ เป็นแฮนด์จับโช๊ค อยู่เหนือแผงคอบน ให้ความรู้สึกเป็นSportขึ้นเยอะ
-ปั๊มเบรคเปลี่ยนใหม่ สีเงิน งานดูสวยขึ้น
-เรือนไมล์ อันนี้มีวัดรอบด้วย เป็นเรือนแยกสองตัวแบบSR400 แถมไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงอีก แต่สิ่งที่หายไปคือวัดทริปไม่ได้ ToT
-ประกับไฟเปลี่ยนใหม่งานสวย หน้าตาคล้ายๆของR15 มีไฟพาส สูงต่ำ ไฟเลี้ยว แตร โช๊คอากาศ ออฟรัน สวิตช์สตาร์ท และที่สำคัญ มีเปิดปิดไฟหน้า3ระดับ (เปิด-หรี่-ปิด)
-ก้านไฟเลี้ยวเปลี่ยนเป็นทรงเหลี่ยม สีส้ม ดูเก่าๆดี
-โช๊คหน้า ยังคงเป็นUSD แต่เปลี่ยนทรงนิดนึง การรับแรงทำได้นุ่มกว่าCafeนิดนึง
-ถังน้ำมัน ทรงโต บึกบึนดี บวกกับฝาถังใหม่ อย่างกะรถช๊อปเปอร์ เฟี้ยวอะ แต่แอบปิดยากคือต้องกดแรงมาก
-มาตัวเครื่องเลย ตรงนี้เด็ด เครื่องใหม่เฮ้ย!! ตั้งแต่ฝาสูบ เสื้อสูบ แคร้ง ฝาเครื่ิอง ใหม่ยันคาบูเลยทีเดียว 150cc 5เกียร์เหมือนเดิม แต่งานสวยขึ้น ดูเซอร์วิสง่ายขึ้นเยอะ
-ท่อเสียงนุ่มๆเพราะๆ ไม่ดังมากจนรำคาญ แถมมี มอก.ด้วย
-เบาะตูดมด แต่เอ๊ะ!! มันกว้างขึ้นรึป่าววะ คือมันนั่งสบายตูดกว่าเดิม หรือตูคิดไปเอง?
-ไฟท้ายใหญ่ สว่างโคตร คือ
แสบตาอะ ไฟเบรคกระจายจ้า
-ล้ออลูมิเนียมสีเงิน +ยางIRCลายฮิตติดรถ หนึบๆเลย
-โช๊คหลังแก๊ส มีซับแทงค์ ตีแบรนด์สตาเลี่ยน
-มีขาตั้งคู่ ว้าววววว!!
---ส่วนในเรื่องการขับขี่ ขอภาพรวมละกันเพราะไม่ได้ขับไกล โดยรวมมองว่าเป็นรถชิลล์ๆโคตรๆ แต่ก็มีทอร์ครอบต่ำที่โหดพอที่จะออกตัวเกียร์4ได้เลย การซอกแซกลำบากหน่อยเพราะวงเลี้ยวกว้าง และกระจกข้างที่พอดีกับกระจกรถเก๋งเด๊ะๆ ช่วงล่างค่อนข้างแข็งในด้านหน้า ส่วนหลังกำลังดีไม่ย้วย
ท่านั่งจัดว่าพอดีๆหมอบนิดๆไม่ก้มมาก สไตล์คาเฟ่เลย
ถ้าใครต้องการรถมี่ชิลล์ๆ ขับเท่ๆ ไม่ว่าจะเดิมหรือแต่ง ขอแนะนำเลยครับ
แต่ต้องมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ไว้บ้างนะจะได้ไม่ตายน้ำตื้น บวกกับเสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์ แว่นเรแบนด์ ล่ะก็เท่สัส (ผมใส่แค่เสื่อยืดเกงยีนส์ กับหมวกครึ่งใบกากๆ โคตรไม่เข้าอะ)
ทางผมต้องขออภัยด้วยที่รูปน้อย(มาก) ตอนแรกไม่ได้คิดจะมาทำรีวิว แต่พอได้ลองขับแล้วมือมันสั่น แฮะๆ เลยมาระบายไว้ในนี้ครับ
สุดท้ายต้องขอบคุณร้านPBมอเตอร์ และคุณลูกค้า ที่เอื้อเฟื้อรถด้วยครับ
[SR] พรีวิว เซนทอร์สยาม
รีวิวเซนทอร์สยามกันดีกว่า
#CentaurSiam #Stallions
เริ่มจากภายนอกก่อนเลยว่าเปลี่ยนอะไรบ้าง (เทียบกับตัวCafeและClassic)
-แฮนด์ เปลี่ยนใหม่จากแฮนด์บาร์ เป็นแฮนด์จับโช๊ค อยู่เหนือแผงคอบน ให้ความรู้สึกเป็นSportขึ้นเยอะ
-ปั๊มเบรคเปลี่ยนใหม่ สีเงิน งานดูสวยขึ้น
-เรือนไมล์ อันนี้มีวัดรอบด้วย เป็นเรือนแยกสองตัวแบบSR400 แถมไฟเตือนระดับน้ำมันเชื้อเพลิงอีก แต่สิ่งที่หายไปคือวัดทริปไม่ได้ ToT
-ประกับไฟเปลี่ยนใหม่งานสวย หน้าตาคล้ายๆของR15 มีไฟพาส สูงต่ำ ไฟเลี้ยว แตร โช๊คอากาศ ออฟรัน สวิตช์สตาร์ท และที่สำคัญ มีเปิดปิดไฟหน้า3ระดับ (เปิด-หรี่-ปิด)
-ก้านไฟเลี้ยวเปลี่ยนเป็นทรงเหลี่ยม สีส้ม ดูเก่าๆดี
-โช๊คหน้า ยังคงเป็นUSD แต่เปลี่ยนทรงนิดนึง การรับแรงทำได้นุ่มกว่าCafeนิดนึง
-ถังน้ำมัน ทรงโต บึกบึนดี บวกกับฝาถังใหม่ อย่างกะรถช๊อปเปอร์ เฟี้ยวอะ แต่แอบปิดยากคือต้องกดแรงมาก
-มาตัวเครื่องเลย ตรงนี้เด็ด เครื่องใหม่เฮ้ย!! ตั้งแต่ฝาสูบ เสื้อสูบ แคร้ง ฝาเครื่ิอง ใหม่ยันคาบูเลยทีเดียว 150cc 5เกียร์เหมือนเดิม แต่งานสวยขึ้น ดูเซอร์วิสง่ายขึ้นเยอะ
-ท่อเสียงนุ่มๆเพราะๆ ไม่ดังมากจนรำคาญ แถมมี มอก.ด้วย
-เบาะตูดมด แต่เอ๊ะ!! มันกว้างขึ้นรึป่าววะ คือมันนั่งสบายตูดกว่าเดิม หรือตูคิดไปเอง?
-ไฟท้ายใหญ่ สว่างโคตร คือแสบตาอะ ไฟเบรคกระจายจ้า
-ล้ออลูมิเนียมสีเงิน +ยางIRCลายฮิตติดรถ หนึบๆเลย
-โช๊คหลังแก๊ส มีซับแทงค์ ตีแบรนด์สตาเลี่ยน
-มีขาตั้งคู่ ว้าววววว!!
---ส่วนในเรื่องการขับขี่ ขอภาพรวมละกันเพราะไม่ได้ขับไกล โดยรวมมองว่าเป็นรถชิลล์ๆโคตรๆ แต่ก็มีทอร์ครอบต่ำที่โหดพอที่จะออกตัวเกียร์4ได้เลย การซอกแซกลำบากหน่อยเพราะวงเลี้ยวกว้าง และกระจกข้างที่พอดีกับกระจกรถเก๋งเด๊ะๆ ช่วงล่างค่อนข้างแข็งในด้านหน้า ส่วนหลังกำลังดีไม่ย้วย
ท่านั่งจัดว่าพอดีๆหมอบนิดๆไม่ก้มมาก สไตล์คาเฟ่เลย
ถ้าใครต้องการรถมี่ชิลล์ๆ ขับเท่ๆ ไม่ว่าจะเดิมหรือแต่ง ขอแนะนำเลยครับ
แต่ต้องมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ไว้บ้างนะจะได้ไม่ตายน้ำตื้น บวกกับเสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์ แว่นเรแบนด์ ล่ะก็เท่สัส (ผมใส่แค่เสื่อยืดเกงยีนส์ กับหมวกครึ่งใบกากๆ โคตรไม่เข้าอะ)
ทางผมต้องขออภัยด้วยที่รูปน้อย(มาก) ตอนแรกไม่ได้คิดจะมาทำรีวิว แต่พอได้ลองขับแล้วมือมันสั่น แฮะๆ เลยมาระบายไว้ในนี้ครับ
สุดท้ายต้องขอบคุณร้านPBมอเตอร์ และคุณลูกค้า ที่เอื้อเฟื้อรถด้วยครับ