KTB netbank ไม่สามารถชำระสินค้าและบริการได้เพราะอะไรครับ?????

พอดีจะชำระค่าบัตรเครดิต กับค่าโทรศัพท์ กรอกรายละเอียดครบแล้ว ระบบแจ้ง     
" ผู้ใช้ไม่ได้ลงทะเบียน TOP (4001) "
คืออะไรครับ เพราะเคยลงทะเบียน TOP ผ่านตู้ ATM แล้ว
ทำกี่ครั้งก้ไม่ได้สักที ใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุฯครับ หัวเราะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1885292

        บมจ.ธนาคารกรุงไทยขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ดังข้อมูลที่คุณลูกค้าแจ้งมา ระบบแจ้งว่า คุณลูกค้ายังไม่ได้ลงทะเบียนรับรหัส TOP ขอแนะนำให้คุณลูกค้าตรวจสอบการรับรหัส TOP อีกครั้งที่เครื่อง ATM ธนาคารกรุงไทย หรือติดต่อธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก โดยนำสมุดบัญชี + บัตรประชาชน ไปติดต่อค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่