คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1885292
บมจ.ธนาคารกรุงไทยขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ดังข้อมูลที่คุณลูกค้าแจ้งมา ระบบแจ้งว่า คุณลูกค้ายังไม่ได้ลงทะเบียนรับรหัส TOP ขอแนะนำให้คุณลูกค้าตรวจสอบการรับรหัส TOP อีกครั้งที่เครื่อง ATM ธนาคารกรุงไทย หรือติดต่อธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก โดยนำสมุดบัญชี + บัตรประชาชน ไปติดต่อค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บมจ.ธนาคารกรุงไทยขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ดังข้อมูลที่คุณลูกค้าแจ้งมา ระบบแจ้งว่า คุณลูกค้ายังไม่ได้ลงทะเบียนรับรหัส TOP ขอแนะนำให้คุณลูกค้าตรวจสอบการรับรหัส TOP อีกครั้งที่เครื่อง ATM ธนาคารกรุงไทย หรือติดต่อธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก โดยนำสมุดบัญชี + บัตรประชาชน ไปติดต่อค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
KTB netbank ไม่สามารถชำระสินค้าและบริการได้เพราะอะไรครับ?????
" ผู้ใช้ไม่ได้ลงทะเบียน TOP (4001) "
คืออะไรครับ เพราะเคยลงทะเบียน TOP ผ่านตู้ ATM แล้ว
ทำกี่ครั้งก้ไม่ได้สักที ใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุฯครับ