**อยากทราบว่าพนักงานทรู ก่อนทำงาน ได้มีการบรีฟงานกันก่อนไหม**

กระทู้คำถาม
เนื่องจากซื้อ iPhone 6s มาจากศูนย์ทรู โดยใช้เบอรเดิม แต่เปลี่ยนโปรโมรชั่นเป็นเดือนละ 899 (จ่ายล่วงหน้า 3,000)

ในโปรโมชั่นระบุชัดเจนว่า WiFi ฟรี ไม่อั้น !!! จึงให้พนักงาน Activate ในส่วนของไวไฟให้ก่อนนำเครื่องกลับมา ซึ่งพนักงานก็ทำให้เรียบร้อย

แต่สัญญาณขึ้นว่าเชื่มต่อกับ .@truemoveH อยู่ จึงถามย้ำกลับไปว่า ใช้เชื่อมต่อแบบ Auto Login ภายในสนามบินได้ใช่ไหม พนักงานตอบใช่

พอมาทำงาน สัญญาณขึ้นเป็นว่า .@TRUEWIFI ซึ่งเชื่อมต่อไม่ได้ จึงโทรไป Call center พนักงานให้ข้อมูลไม่ตรงกันเลยยยยยยยยยย

โทรไปตอนแรกบอกอีกอย่างว่าทำได้ มีปัญหาโทรไปอีกรอบ บอกอีกอย่างว่าทำไม่ได้ คือทำงานกันยังไง ไม่เข้าใจระบบการทำงานของคุณเลย

ปกติพนักงานจะขอ MAC Address ไม่ใช่เหรอครับ ??? ทำไมต้องทำให้ยุ่งยากด้วย รบกวน CC True ด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าเป็นโปรใหม่ ใช่ .@truemoveH อย่างที่พนง.ช้อปทำให้อ่ะถูกแล้ว ไอ่ .@TRUEWIFI จริงๆมันก็ใช้ได้แต่ต้องกรอกรหัสทุกครั้ง ฉะนั้นมันอยู่ที่ว่า ณ ตอนนั้นสัญญาณตัวไหนแรงกว่าเครื่องมันก็ไปจับเอง ถ้าอย่างกรณีของคุณที่เครื่องมันไปจับ .@TRUEWIFI คุณก็แค่กด Forgot this แล้วไปเลือก .@truemoveH แทนก็แค่นั้น ไม่เห็นจะยากอะไร คุณแค่ต้องทำความเข้าใจหลักการทำงานของเครื่องเท่านั้นแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่