เราโทรไปร้องเรียนที่ 02-6819550 เจ้าหน้าที่บอกว่าเรื่องนี้ฝ่าย Marketing มีการเปลี่ยนแผนเรื่องสิทธินี้ในวันที่ 20 ธันวาคม 2557 (อันนี้พอถามย้ำพนักงานแจ้งว่าจำวันที่แน่นอนไม่ได้แต่น่าจะเป็นวันนี้) ดังนั้นพนักงานที่ขายตอนนั้นก็ไม่ทราบเรื่องนี้เหมือนกัน และเรื่องนี้มีลูกค้าร้องเรียนกันมามาก เจ้าหน้าที่จะส่งเรื่องให้ผู้ใหญ่รับทราบ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าจะมีผลสรุปเมื่อไร
ดังนั้นใครที่ได้รับผลกระทบเรื่องนี้ ลองโทรไปร้องเรียนดูนะคะที่เบอร์ 02-6819550
>>>update 20 ม.ค. 2559
14 ม.ค. เราแจ้งไปทาง inbox facebook we love swensen's 1 วันผ่านไปเขาตอบมาว่างี้ "แอดมินดำเนินการส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วนะคะ"
ทั้งที่เรายังไม่ได้บอกชื่อตัวเอง และชื่อสาขาที่ใช้บริการเลย ส่งเรื่องอะไรไปจ๊า
18 ม.ค. โทรไป 02-6819550 แจ้งปัญหา ชื่อ เบอร์ติดต่อ สาขาที่ใช้บริการ
19 ม.ค. อยากยืนยันเรื่องซื้อลูกแถมลูกกลับบ้านที่คุณ jangs ในกระทู้นี้แนะนำมา แบบเป็นลายลักษณ์อักษรเลย inbox ไปถามทาง facebook we love swensen's อีกที
พร้อมถามไปด้วยว่าดำเนินการอะไรคะ เรายังไม่ได้แจ้งเลยว่ามีปัญหาที่สาขาไหน แต่มิเป็นไรเราแจ้งไปทาง 02-6819550 แล้ว
ตานี้ตอบไวมากค่ะ กลับมาถามข้อมูล(ที่ควรถามแต่แรก) เราก็บอกว่าเราแจ้งไปแล้วไม่ต้องหรอก ช่วยตอบคำถามเรื่องลูกฟรีลูกนี่ได้ไหม
admin ก็ยังไม่ตอบค่ะ ยืนยันจะถามชื่อ เบอร์ติดต่อ สาขา ก็เลยให้ไป
20 ม.ค. เจ้าหน้าที่(ส่วนไหนลืมถาม ถามแต่ชื่อ) อันนี้คิดว่าประสานงานจาก facebook นะคะ เพราะเขาโทรมาตอบเรื่องลูกฟรีลูกด้วยซึ่งไม่ได้ถามไปทาง 02-6819550 เจ้าหน้าที่ว่าให้สามารถนำบัตรไปคืนที่สาขาได้เลย แต่เราขอให้ประสานงานไปทางสาขาก่อนว่าเราใช้สิทธิฟรี 1 ลูกไปแล้ว ไม่มีคูปอง ซอง หรือใบเสร็จ ใดๆทั้งสิ้น และอาจจะไม่สะดวกเข้าไปรับทันที ให้ผู้จัดการสาขาช่วยโทรกลับมายืนยันด้วยว่าโอเค เพราะไม่อยากไปเสียเที่ยว
หลังจากนั้นแป๊บนึง ผู้จัดการสาขาเทสโก้โลตัสพระรามสามก็โทรมาค่ะ ว่าให้เข้าไปคืนบัตรได้เลย เตรียมการให้แล้ว (ขอชื่นชมนะคะ ไม่มียื้อเลยค่ะ ทั้งยังตอบคำถามและยินดีช่วยเหลือดีมาก)
สิริรวม 6 วันกว่าจะกระจ่างนะคะ
แต่สุดท้ายไม่ได้คืนบัตรนะคะ เนื่องจากจะใช้สิทธิวันอังคารลูกฟรีลูกกลับบ้านแทน ใส่กล่องพลาสติกใสก๊องแก๊ง(หรือนำกระปุกไปใส่เองได้แต่จะไม่ได้เป็นลูก จะเป็นแบบชั่งน้ำหนักเหมือนซื้อแบบควอท) และสั่งได้ครั้งเดียวต่อวัน + ค่าน้ำแข็งแห้ง 30 บาท รวมแล้วราคาพอกับโปรปีก่อนค่ะ
<<<<จบการ update
คืนบัตรได้ค่ะ
http://ppantip.com/topic/34699108 สมาชิกบัตร Swensen's 2016 เรื่องคืนบัตร
>>>>ที่มาที่ไป
วันที่ 30 ต.ค. ปีที่แล้ว ขณะสั่งไอติมเป็นควอทกลับบ้านที่เทสโก้สาขาพระรามสาม พนักงานแจ้งว่าต่ออายุสมาชิกไหม โดยแจ้งเพียงว่าต่อตอนนี้จะได้รับส่วนลดอีก 10 หรือ 20 บาทนี่แหละ และรับไอติมฟรี 1 ลูก ตอนนั้นด้วยความที่สองจิตสองใจว่าจะต่อดีไหมเพราะช่วงหลังไม่ค่อยได้ซื้อของที่นี่แล้ว สุดท้ายก็ตัดสินใจต่ออายุ แล้วก็เลยลืมถาม เผลออนุมานเอาเองว่าสิทธิในการลดราคาเป็นควอทน่าจะยังมีอยู่ โดยจรรยาบรรณถ้ามีการเปลี่ยนแปลงเรื่องหลักๆแบบนี้พนักงานน่าจะบอกให้รู้เพราะเห็นอยู่ว่าซื้อกลับบ้านไม่ได้นั่งกินในร้าน (อันนี้ส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดเราเอง)
วันที่ 29 ธ.ค. ไปซื้อก็ยังได้ราคาลดอยู่
ปีใหม่ วันที่ 14 ม.ค. ตอนกำลังตัดสินใจจะซื้อเพิ่มอีก ยังไม่ทันหยิบบัตรสมาชิก พนักงานแจ้งก่อนเลยว่าบัตรสมาชิกไม่ได้ลดเพิ่ม 2 ควอทราคา 348 เท่ากับลูกค้าทั่วไป พนักงานที่ขายบอกว่าพนักงานที่ต่อสมาชิกให้ไม่ได้แจ้งให้ทราบตอนขายเหรอ
ตะหงิดๆตอนที่พนักงานแจ้งตั้งแต่ยังไม่ทันหยิบบัตร เหมือนว่ามีคนเข้าใจผิดกันเยอะเลยบอกไว้ก่อน
สรุปว่าบัตรที่มีคงมีประโยชน์แค่ใช้คั่นหนังสือ
แจ้ง(บ่น)ไปทาง facebook We Love Swensen's เขาตอบกลับมาว่า
"แอดมินดำเนินการส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วนะคะ ทั้งนี้ขออภัยสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ ขออภัยจริงๆค่ะ อย่างไรหากมีรายละเอียออัพเดทเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้ทราบนะคะ"
ก็งงว่าดำเนินเรื่องอะไร ในเมื่อเรายังไม่ได้แจ้งชื่อตัวเองและสาขาที่ใช้บริการ
ท้ายสุดก็เลยโทรไปที่หมายเลขข้างบนตามนั้นค่ะ
ใครต่อบัตรสมาชิก Swensen ปลายปีที่แล้ว พนักงานได้แจ้งหรือเปล่าคะว่าจะไม่มีสิทธิส่วนลดการซื้มไอติมเป็นควอท
ดังนั้นใครที่ได้รับผลกระทบเรื่องนี้ ลองโทรไปร้องเรียนดูนะคะที่เบอร์ 02-6819550
>>>update 20 ม.ค. 2559
14 ม.ค. เราแจ้งไปทาง inbox facebook we love swensen's 1 วันผ่านไปเขาตอบมาว่างี้ "แอดมินดำเนินการส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วนะคะ"
ทั้งที่เรายังไม่ได้บอกชื่อตัวเอง และชื่อสาขาที่ใช้บริการเลย ส่งเรื่องอะไรไปจ๊า
18 ม.ค. โทรไป 02-6819550 แจ้งปัญหา ชื่อ เบอร์ติดต่อ สาขาที่ใช้บริการ
19 ม.ค. อยากยืนยันเรื่องซื้อลูกแถมลูกกลับบ้านที่คุณ jangs ในกระทู้นี้แนะนำมา แบบเป็นลายลักษณ์อักษรเลย inbox ไปถามทาง facebook we love swensen's อีกที
พร้อมถามไปด้วยว่าดำเนินการอะไรคะ เรายังไม่ได้แจ้งเลยว่ามีปัญหาที่สาขาไหน แต่มิเป็นไรเราแจ้งไปทาง 02-6819550 แล้ว
ตานี้ตอบไวมากค่ะ กลับมาถามข้อมูล(ที่ควรถามแต่แรก) เราก็บอกว่าเราแจ้งไปแล้วไม่ต้องหรอก ช่วยตอบคำถามเรื่องลูกฟรีลูกนี่ได้ไหม
admin ก็ยังไม่ตอบค่ะ ยืนยันจะถามชื่อ เบอร์ติดต่อ สาขา ก็เลยให้ไป
20 ม.ค. เจ้าหน้าที่(ส่วนไหนลืมถาม ถามแต่ชื่อ) อันนี้คิดว่าประสานงานจาก facebook นะคะ เพราะเขาโทรมาตอบเรื่องลูกฟรีลูกด้วยซึ่งไม่ได้ถามไปทาง 02-6819550 เจ้าหน้าที่ว่าให้สามารถนำบัตรไปคืนที่สาขาได้เลย แต่เราขอให้ประสานงานไปทางสาขาก่อนว่าเราใช้สิทธิฟรี 1 ลูกไปแล้ว ไม่มีคูปอง ซอง หรือใบเสร็จ ใดๆทั้งสิ้น และอาจจะไม่สะดวกเข้าไปรับทันที ให้ผู้จัดการสาขาช่วยโทรกลับมายืนยันด้วยว่าโอเค เพราะไม่อยากไปเสียเที่ยว
หลังจากนั้นแป๊บนึง ผู้จัดการสาขาเทสโก้โลตัสพระรามสามก็โทรมาค่ะ ว่าให้เข้าไปคืนบัตรได้เลย เตรียมการให้แล้ว (ขอชื่นชมนะคะ ไม่มียื้อเลยค่ะ ทั้งยังตอบคำถามและยินดีช่วยเหลือดีมาก)
สิริรวม 6 วันกว่าจะกระจ่างนะคะ
แต่สุดท้ายไม่ได้คืนบัตรนะคะ เนื่องจากจะใช้สิทธิวันอังคารลูกฟรีลูกกลับบ้านแทน ใส่กล่องพลาสติกใสก๊องแก๊ง(หรือนำกระปุกไปใส่เองได้แต่จะไม่ได้เป็นลูก จะเป็นแบบชั่งน้ำหนักเหมือนซื้อแบบควอท) และสั่งได้ครั้งเดียวต่อวัน + ค่าน้ำแข็งแห้ง 30 บาท รวมแล้วราคาพอกับโปรปีก่อนค่ะ
<<<<จบการ update
คืนบัตรได้ค่ะ http://ppantip.com/topic/34699108 สมาชิกบัตร Swensen's 2016 เรื่องคืนบัตร
>>>>ที่มาที่ไป
วันที่ 30 ต.ค. ปีที่แล้ว ขณะสั่งไอติมเป็นควอทกลับบ้านที่เทสโก้สาขาพระรามสาม พนักงานแจ้งว่าต่ออายุสมาชิกไหม โดยแจ้งเพียงว่าต่อตอนนี้จะได้รับส่วนลดอีก 10 หรือ 20 บาทนี่แหละ และรับไอติมฟรี 1 ลูก ตอนนั้นด้วยความที่สองจิตสองใจว่าจะต่อดีไหมเพราะช่วงหลังไม่ค่อยได้ซื้อของที่นี่แล้ว สุดท้ายก็ตัดสินใจต่ออายุ แล้วก็เลยลืมถาม เผลออนุมานเอาเองว่าสิทธิในการลดราคาเป็นควอทน่าจะยังมีอยู่ โดยจรรยาบรรณถ้ามีการเปลี่ยนแปลงเรื่องหลักๆแบบนี้พนักงานน่าจะบอกให้รู้เพราะเห็นอยู่ว่าซื้อกลับบ้านไม่ได้นั่งกินในร้าน (อันนี้ส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดเราเอง)
วันที่ 29 ธ.ค. ไปซื้อก็ยังได้ราคาลดอยู่
ปีใหม่ วันที่ 14 ม.ค. ตอนกำลังตัดสินใจจะซื้อเพิ่มอีก ยังไม่ทันหยิบบัตรสมาชิก พนักงานแจ้งก่อนเลยว่าบัตรสมาชิกไม่ได้ลดเพิ่ม 2 ควอทราคา 348 เท่ากับลูกค้าทั่วไป พนักงานที่ขายบอกว่าพนักงานที่ต่อสมาชิกให้ไม่ได้แจ้งให้ทราบตอนขายเหรอ
ตะหงิดๆตอนที่พนักงานแจ้งตั้งแต่ยังไม่ทันหยิบบัตร เหมือนว่ามีคนเข้าใจผิดกันเยอะเลยบอกไว้ก่อน
สรุปว่าบัตรที่มีคงมีประโยชน์แค่ใช้คั่นหนังสือ
แจ้ง(บ่น)ไปทาง facebook We Love Swensen's เขาตอบกลับมาว่า
"แอดมินดำเนินการส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วนะคะ ทั้งนี้ขออภัยสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ ขออภัยจริงๆค่ะ อย่างไรหากมีรายละเอียออัพเดทเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้ทราบนะคะ"
ก็งงว่าดำเนินเรื่องอะไร ในเมื่อเรายังไม่ได้แจ้งชื่อตัวเองและสาขาที่ใช้บริการ
ท้ายสุดก็เลยโทรไปที่หมายเลขข้างบนตามนั้นค่ะ