คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สำหรับรถยุโรปถือว่า วิ่งมาเยอะมากครับ
แร็คพวงมาลัย เกียร์ (เจ้าของว่า โอเวอร์ฮอลมาแล้ว) << มาแล้วเมื่อไร ทำที่หนึ่งมันได้ 6-8หมื่นโลก็ต้องทำใหม่แล้ว...
ผมไม่ชอบรถเลขไมค์เยอะครับ คิดง่ายๆเราใช้ไปซัก 5หมื่นโล ก็ไปตั้ง 2.3แสน ถ้าคิดขายคนจะซื้อต่อเราเห็นไมค์ 2แสนจะซื้อไหม ?
ดังนั้นถ้าคุณอยากได้จริงผมว่าราคาน่าจะตำกว่านี้อีกเยอะมากๆครับ
แร็คพวงมาลัย เกียร์ (เจ้าของว่า โอเวอร์ฮอลมาแล้ว) << มาแล้วเมื่อไร ทำที่หนึ่งมันได้ 6-8หมื่นโลก็ต้องทำใหม่แล้ว...
ผมไม่ชอบรถเลขไมค์เยอะครับ คิดง่ายๆเราใช้ไปซัก 5หมื่นโล ก็ไปตั้ง 2.3แสน ถ้าคิดขายคนจะซื้อต่อเราเห็นไมค์ 2แสนจะซื้อไหม ?
ดังนั้นถ้าคุณอยากได้จริงผมว่าราคาน่าจะตำกว่านี้อีกเยอะมากๆครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เพื่อนเสนอขาย BMW E60 525 ISE ให้ จะซื้อดีไหมครับ
พอดีเพื่อนผมเค้าจะขายรถ BMW E60 525ISE ให้ผม รถเป็นปี 2005 ครับ เป็นเครื่อง M54 ไมค์ประมาณ 18x,xxx กิโลเมตร (ถ้าข้อมูลผมไม่ผิดนะครับ) แต่ง M5 สภาพก็ตามรูปเลย ก็เลยเริ่มมาหาข้อมูลเกี่ยวกับรถรุ่นนี้ครับ
หลักๆ ที่จะถามก็คือ ผมควรจะดูตรงจุดไหนเป็นพิเศษไหมครับ นอกจากเรื่องปกติของมันพวก แร็คพวงมาลัย เกียร์ (เจ้าของว่า โอเวอร์ฮอลมาแล้ว) แอร์ เช่น ดูว่ารถชนหนักมาไหม (ดูยังไง)
แล้วก็เรื่องหัวเกียร์ ถ้าเป็นหัวเกียร์ M มันจะใช้ + - ไม่ได้นะครับ (เศร้าเลย) แต่จอดแบบเกียร์ว่างได้ มันสามารถหรือมีวิธีทำให้ใช้ + - ได้ไหมครับ
สรุปคำถามคือ
1. เรื่องอื่นๆ ที่ต้องดูเพิ่มเติมสำหรับ E60 นอกเหนือจากเรื่องปกติแล้วมีอะไรบ้างไหม กลัวซื้อไปแล้วซ่อมเยอะ
2. เรื่องเกียร์ + - นี่ ของเดิมมันไม่มีระบบ + - มาอยู่แล้วปะครับ
3. จากข้อ 2 มันสามารถทำให้ใช้งานเกียร์ + - ได้ไหมครับ
4. นอกจากเปลี่ยนของเหลวแล้ว (กรองเกียร์ + น้ำมันเกียร์ เพิ่งเปลี่ยน) ต้องทำใจเรื่องซ่อมตรงไหนอีกไหมครับ
5. ราคาคันนี้อยู่ที่ 750,000 บาท พอไหวไหมครับ (กำลังคิดจะต่อราคา)
ทางคนขายก็ให้ข้อมูลมาในระดับนึงนะครับ แต่ก็อยากได้ความเห็นจากพี่ๆ เพื่อนๆ ในนี้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจอีกทางนะครับ ขอบคุณครับ