คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมยินดีรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
1. True ID (Email/หมายเลขโทรศัพท์)
2. หมายเลขบัตรประชาชน
3.True Bonus ที่เลือก
4. วันที่และเวลาที่เกิดปัญหา
แจ้งผมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
1. True ID (Email/หมายเลขโทรศัพท์)
2. หมายเลขบัตรประชาชน
3.True Bonus ที่เลือก
4. วันที่และเวลาที่เกิดปัญหา
แจ้งผมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซิมทรูของเราเป็นอะไรหรือเปล่าคะ ทำไมเป็นแบบนี้?
เบอร์ของแม่เราชื่อกลายเป็นแบบนี้ค่ะ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นเพราะโทรศัพท์มือถือแต่พอเปลี่ยนเครื่องลองดู ก็ขึ้นชื่อนี้เหมือนเดิมค่ะ เกิดจากอะไรคะ