ความเสียเปรียบของคนที่ใช้บริการก่อน กับคำศักด์สิทธิ์ที่ได้รับกลับมา

กระทู้สนทนา
เป็นลูกค้า AIS มา 4 ปี เป็นลูกค้า 12call

20 ธันวาคม 2558 ตัดสินใจ เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน แล้วเลือกโปรนี้มา
iswop 599 ลด 50% ได้เนท 1.5 GB (หมดเขต 31 มค 2559) หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ก็ตัดสินใจไปซื้อ iphone 6S กับ AIS ติดสัญญา 12 เดือน (ติดก็ติดสิ ก็กะจะใช้ยาวๆอยู่แล้ว)

วันนี้มีเพื่อนบอกใช้ 12 call มาถามโปรดีๆจากค่ายอื่น คือจะย้ายไป ผมก็บอกจะย้ายทำไม ก็เปลี่ยนมาใช้รายเดือนแบบเราสิ (แอบช่วยเชียร์ AIS) เลยพาไปเปิดดูในเวบไซต์ เพราะจำได้ว่ายังไม่หมดเขต พอเปิดไปดูปั๊บ

อันนี้ 599 ลด 50% ได้ 2.5GB ก็หมดเขต 31 มค 2559 เอาล่ะสิ แว้บแรกที่รู้สึกคือ ทำไมถ้าเพื่อนย้ายมามันได้เยอะกว่า 1GB วะ ทั้งที่ของเรา 20 ธค 58 เดิม โปรเดียวกันเป๊ะ 1.5GB

แคลงใจเล็กๆจึงสอบถามไปยัง 1175 เขาบอกว่า ผมสมัครโปรนี้ ก่อน 6 มค 59 ซึ่งได้ปรับเพิ่มให้เป็น 2.5GB หมดเขต 31 มค 59 ตามเดิม ผมบอกอ้าว แล้วคนที่ตัดสินใจก่อน ก็ต้องก้มหน้ารับ 1.5 ทั้งที่โปรเก่ามันยังไม่หมดเขตด้วยซ้ำ ถ้าอยากปรับปริมาณอะไรใหม่ ทำไมไม่รอเริ่ม 1 กพ 59 ล่ะ ตอนนั้นคุณจะให้ลูกค้าเท่าไหร่ก็แล้วแต่เพราะคนละช่วงเวลา พนง หายไป โทรกลับมา บอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกจริงๆค่ะ บริษัทมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า" คือผมจะบอกว่า โปรอะไรถ้ามัน launch ออกมาแล้ว คุณไม่น่าแอบมาแก้ทีหลัง ลูกค้าทุกคนอยากได้สิ่งที่ดี ที่เค้าคิดถี่ถ้วนแล้ว การตลบหลังแบบนี้ เข้าใจว่าอยากหาลูกค้าเพิ่ม แต่ช่วยทำหลังหมดช่วงที่โฆษณาไปแล้วได้มั้ย ผลกระทบนี้ เท่ากับว่า เพื่อนผมได้มากกว่า 1GB ตลอด 12 เดือน รวม 12GB มันก็ไม่น้อยนะครับ เสียความรู้สึกกับคำตอบ เสียดายเวลาที่(ทน)อยู่กันมาจริงๆ 12 เดือนไม่นานหรอกครับ นับถอยหลังรอได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่