สวัสดีค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยนะคะว่ามีใครเคยจองที่พักกับ airbnb 2 ห้องในวันที่เดียวกัน แต่คนละโฮสต์ คนละบุคกิ้งไหมคะ
เนื่องจากเจ้าของกระทู้ได้ทำการจองที่พักผ่านแอพพลิเคชั่น airbnb ไปเมื่อเดือนที่เเล้ว 1 ห้อง ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ตอนหลังมีเพื่อนร่วมทริปเพิ่มขึ้น
จึงต้องการจองที่พักเพิ่มอีก 1 ห้อง ซึ่งทั้ง 2 ห้องอยู่ในตึกอพาร์ทเมนต์เดียวกัน แต่ว่าเจ้าของเป็นคนละคนกันค่ะ
การจองครั้งที่ 2 ก็จองผ่านแอพลิเคชั่น airbnb เหมือนเดิม ทำให้ชื่อผู้เข้าพักเป็นชื่อเจ้าของกระทู้ทั้ง 2 บุคกิ้งค่ะ แต่ว่าตอนที่ตัดบัตรเครดิตแล้ว (มีแมสเสจว่ามีการตัดเงินในบัตรแล้ว) ก็มีเมลล์ที่เป็นออโต้เมลล์ของทาง airbnb ส่งมาว่า มีการทำ multiple bookings ให้ไปจัดการยกเลิกบุคกิ้ง ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าของกระทู้ลองตอบกลับเมลล์ไปว่าต้องการจองทั้ง 2 บุคกิ้ง แต่น่าจะเป็นเพราะออโต้เมลล์จึงไม่มีการตอบกลับมาอีก
อย่างนี้จะมีปัญหาอะไรไหมคะ หากเจ้าของกระทู้ ไม่ยกเลิก บุคกิ้งไหนเลย ภายใน 24 ชั่วโมง จะถือว่า complete ทั้ง 2 บุคกิ้งไหมคะ
สอบถามเรื่องการจองที่พัก airbnb แล้วมีเมลล์เตือน multiple booking ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยนะคะว่ามีใครเคยจองที่พักกับ airbnb 2 ห้องในวันที่เดียวกัน แต่คนละโฮสต์ คนละบุคกิ้งไหมคะ
เนื่องจากเจ้าของกระทู้ได้ทำการจองที่พักผ่านแอพพลิเคชั่น airbnb ไปเมื่อเดือนที่เเล้ว 1 ห้อง ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ตอนหลังมีเพื่อนร่วมทริปเพิ่มขึ้น
จึงต้องการจองที่พักเพิ่มอีก 1 ห้อง ซึ่งทั้ง 2 ห้องอยู่ในตึกอพาร์ทเมนต์เดียวกัน แต่ว่าเจ้าของเป็นคนละคนกันค่ะ
การจองครั้งที่ 2 ก็จองผ่านแอพลิเคชั่น airbnb เหมือนเดิม ทำให้ชื่อผู้เข้าพักเป็นชื่อเจ้าของกระทู้ทั้ง 2 บุคกิ้งค่ะ แต่ว่าตอนที่ตัดบัตรเครดิตแล้ว (มีแมสเสจว่ามีการตัดเงินในบัตรแล้ว) ก็มีเมลล์ที่เป็นออโต้เมลล์ของทาง airbnb ส่งมาว่า มีการทำ multiple bookings ให้ไปจัดการยกเลิกบุคกิ้ง ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าของกระทู้ลองตอบกลับเมลล์ไปว่าต้องการจองทั้ง 2 บุคกิ้ง แต่น่าจะเป็นเพราะออโต้เมลล์จึงไม่มีการตอบกลับมาอีก
อย่างนี้จะมีปัญหาอะไรไหมคะ หากเจ้าของกระทู้ ไม่ยกเลิก บุคกิ้งไหนเลย ภายใน 24 ชั่วโมง จะถือว่า complete ทั้ง 2 บุคกิ้งไหมคะ